รวบแล้วโจ๋เดือดแทงวัยรุ่นสั่งต้มเลือดหมูผิดที่ถึงตาย

รวบแล้วโจ๋เดือดแทงวัยรุ่นสั่งต้มเลือดหมูผิดที่ถึงตาย

วันที่ 2 พ.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรคลองห้า ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 
พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.มนตรี เจียมบุรเศรษฐ์ ผกก.สภ.คลองห้า ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายเอ (นามสมมุติ) อายุ17 ปี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลมความยาว30 ซ.ม.จำนวน 1 เล่ม

พล.ต.ต.สมิทธิ  มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า
 
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลา 02.30 น.ของวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า รับแจ้งมีคนถูกแทงตายเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาคลองหก ภายในหมู่บ้านพรธิสาร 3 หมู่ที่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพนายกฤษณะ หรือแบงค์ สีดำ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/6 หมู่ที่3 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถูกแทงด้วยของมีคมนอนเสียชีวิตอยู่ริมทาง 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนหาข่าวจนทราบว่า

กลุ่มผู้ตายได้เดินทางมากินต้มเลือดหมูที่ร้านซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ โดยสั่งอาหารซึ่งเป็นต้มเลือดหมู แต่ส่วนผสมหมดเจ้าของร้านจึงแจ้งกับผู้ตายไปว่าต้มเลือดหมูหมด หลังสิ้นเสียงแม่ค้าผู้ตายจึงพูดเสียงดังบอกแม่ค้าว่า ถ้าเลือดหมูหมดเดี๋ยวเอาเลือดโต๊ะข้าง ๆ จากนั้นจึงเกิดการเขม่นกับโต๊ะข้าง ๆ ที่เป็นชายวัยรุ่นซึ่งรับประทานอยู่ก่อนหน้า จนเกิดการทะเลาะวิวาทกันถึงขึ้นใช้อาวุธมีดทำร้ายกันจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายเอ (นามสมมุติ) อายุ17 ปี เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดปทุมธานีและจุบกุมได้ที่บ้านพักย่านรังสิต

พล.ต.ต.สมิทธิ  เปิดเผยด้วยว่า กลุ่มผู้ต้องหามีทั้งสิ้น 3 คน จ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้แล้ว 1 คน ยังเหลืออีก 2 คน ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทราบชื่อหมดทุกคนแล้วและขอให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 

ด้านนายเอ (นามสมมุติ) ให้การรับสารภาพว่า

วันเกิดเหตุตนพร้อมกลุ่มเพื่อนได้ไปนั่งดื่มสุรากันก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้านได้พากันมานั่งกินต้มเลือดหมูร้านที่เกิดเหตุทันใดนั้นระหว่างจะเดินทางกลับกลุ่มผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราเช่นกันได้สั่งต้มเลือดหมู ทำหน้าตาท้าทายและพูดจาแขวะกันไปมา หลังจากนั้นกลุ่มผู้ตายซึ่งมี 3 คน โดยหนึ่งในนั้นได้เดินไปที่รถเพื่อไปเอาอะไรบางอย่าง ซึ่งตนคิดว่าเป็นอาวุธจึงเกิดการเหวี่ยงขวดใส่กัน ซึ่งขณะเกิดเหตุตนได้วิ่งไปเอามีดหั่นหมูของร้านก๋วยเตี๋ยวแทงใส่ผู้ตายจนล้มลง ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนีไปที่ จ.ชลบุรี และเดินทางกลับมาที่จ.ปทุมธานี ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์