ใบปลิวว่อน!นักรบฟาตอนีขู่ฆ่าล้างแคนไทยพุทธ

ใบปลิวว่อน!นักรบฟาตอนีขู่ฆ่าล้างแคนไทยพุทธ


เจ้าหน้าที่ดูแลเข้มพื้นที่จ.ยะลา หลังพบใบปลิวนักรบฟาตอนีจะฆ่าชาวไทยพุทธทุกคน เพื่อให้รัฐบาลไทยยอมรับข้อเสนอบีอาร์เอ็น

วันนี้ (2 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ต้องตรวจสอบรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งบุคคลต้องสงสัย ที่จะเข้ามายังเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา เพื่อเข้ามาจับจ่ายซื้อของบริเวณย่านการค้า และบริเวณตลาดสดพิมลชัย ตลาดสดรถไฟอย่างละเอียด หลังชาวบ้าน ที่ไปจับจ่ายซื้อของในตลาดสดรถไฟในเขตเทศบาลนครยะลา พบใบปลิว นักรบฟาตอนี จะฆ่าชาวไทยพุทธทุกคน เพื่อให้รัฐบาลไทย ยอมรับข้อเสนอของขบวนการบีอาร์เอ็น

จากการตรวจสอบ พบว่าใบปลิว พิมพ์ด้วยคอมพิวเตอร์ ในกระดาษ เอ 4 ตัวอักษรสีน้ำเงิน มีรายละเอียดว่า พี่น้องนักรบฟาตอนีทุกคน เราได้ล้างแค้นให้พวกท่านไปแล้ว เราตายไป 4 คน เราต้องเอามากกว่าเดิม ขอให้เหล่านักรบฟาตอนีทุกคนจงรับรู้ไว้ว่า แผ่นดินของเราจะต้องญีฮาด 6 ศพ ที่ปัตตานี จะเป็นบทเรียนให้ซีแย (ไทยพุทธ) เราจะฆ่าทุกคนไม่เว้นเด็กหรือผู้หญิง เราจะต่อสู้เพื่อขบวนการบีอาร์เอ็นที่ยิ่งใหญ่ของเรา พวกเราจะทำให้ซีแยต้องยอมรับข้อเสนอของเราทุกทาง จงต่อสู้ต่อไป ลงชื่อ "นักรบฟาตอนี"

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นฝีมือแนวร่วมของกลุ่มก่อความไม่สงบแอบนำมาทิ้งไว้เพื่อแสดงจุดยืนของกลุ่มตน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำแผ่นปลิวไปมอบให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ที่ 10 จ.ยะลา เพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์