แม่โพสต์FB ประจานครูสอนพิเศษ กระหน่ำซัดศิษย์ เขียวช้ำทั้งตัว

แม่โพสต์FB ประจานครูสอนพิเศษ กระหน่ำซัดศิษย์ เขียวช้ำทั้งตัว


1 พ.ค.56 ผู้สื่อข่าวได้พบเห็นข้อความทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค (เฟสบุค) จากผู้ที่ใช้ชื่อว่า "แม่ดอกโป๊ยเซียน" 

มีเนื้อหาสาระเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นกับบุตรชายตัวเองที่ถูกครูสอนพิเศษทำร้าย ทั้งนี้ข้อความระบุ "เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ครอบครัวอื่นๆ เราคิดว่าเลือกสิ่งที่ดีให้ลูกแต่กลับกลายเป็นหยิบยื่นนรกให้กับลูก ส่งลูกไปเรียนพิเศษกับครูใจยักษ์ใจมาร ไม่มีสำนึกของความเป็นครู ทำร้ายลูกรักของเราได้ลงคอ แม่ทั้งเสียใจและหวาดกลัวกับการส่งลูกไปเรียนพิเศษ และขอขอบคุณ พ่อแม่ พี่ๆน้องๆ ลุงป้าน้าอา ตลอดจนเพื่อนๆที่ให้กำลังใจ" พร้อมทั้งแนบไฟล์รูปของลูกชายหลังจากถูกทำร้ายจำนวน 5 รูป ให้เห็น

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามพร้อมได้รับทราบว่า บุคคลที่ใช้ชื่อแม่ดอกโป๊ยเซียน มีชื่อจริงว่า นางจุฑามาศ ศุภวิมุติ อายุ 35 ปี  ชาว ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ทำงานอยู่ในสถานพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เป็นมารดาของ ด.ช.บอย (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช

นางจุฑามาศ กล่าวว่า เรื่องที่ตนโพสต์ข้อความพร้อมนำรูปของลูกชายลงเฟสบุ๊คนั้น เป็นข้อความของตนจริง และเกิดขึ้นจริง สาเหตุที่ต้องทำแบบนี้ เพื่อเป็นอุทาหรณ์กับครอบครัวคนอื่นที่มีบุตรหลานและส่งบุตรหลานไปเรียนพิเศษตามสถานศึกษาต่างๆ ตนไม่ได้คิดเรียกร้องเงินทองแต่อย่างใด และไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ เพียงแต่อยากให้ครูผู้นี้รู้สึกผิด และรับผิดชอบกับการกระทำที่เกิดขึ้น

นางจุฑามาศ ระบุว่า เมื่อวันที่ 25 เมษายน  2556 ที่ผ่านมา ช่วงเช้าตนได้ส่งลูกชายของตนไปเรียนพิเศษที่บ้านครูคนหนึ่ง (นายสามารถ กาญจนกลอน) ซึ่งมีบ้านพักอยู่ทางไปวัดท้าวราษฎร์ ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา โดยบุตรชายของตนจะเรียนหนังสือตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. โดยจ่ายค่าเล่าเรียนเดือนละ 4,000 บาท ตกเย็นตนไปรับลูกกลับบ้าน พบเห็นลูกชายเงียบผิดปกติ จึงสอบถามและทราบว่า ลูกถูกครูทำโทษ จึงถามถึงสาเหตุของการถูกทำโทษ พร้อมทั้งขอดูรอยที่อยู่ด้านหลัง เห็นเป็นรอยฝ่ามือขนาดใหญ่ ตนจึงตกใจ จึงได้โทรศัพท์ไปถามครูคนดังกล่าว โดยครูให้คำตอบสั้นๆว่า ลูกชายของตนเองทำผิด เกเร จะใช้ท่อนเหล็กทำร้ายเพื่อนๆ จึงถูกทำโทษ

“รุ่งเช้าตนจึงพาลูกชายไปพบครูอีกครั้งถึงการกระทำของครูที่ไม่สมเหตุสมผล แต่ครูไม่ยอมรับ พูดแต่เพียงว่า ตนเองเลี้ยงลูกตามใจลูกชายถึงเป็นเด็กเกเรแบบนี้ จากนั้น ตนจึงนำลูกชายไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย แพทย์ได้ลงความเห็นว่าลูกชายของตนเองมีบาดแผลฟกช้ำเป็นบริเวณกว้าง 20 เซนติเมตร ยาว 20 เซนติเมตร บริเวณด้านหลัง และมีรอยเขียวช้ำใต้หัวนมซ้าย เส้นผ่าศูนย์กลางยาว 2 เซนติเมตร รอยช้ำที่ต้นแขนซ้าย มีความยาวรอบแขน ประมาณ 23 เซนติเมตรและรอยช้ำที่ต้นแขนขวาเป็นจ้ำๆอีกหลายรอย ทั้งนี้แพทย์ลงความเห็นว่า บาดแผลฟกช้ำเกิดจากของแข็งไม่มีคม กระทบอย่างแรงบริเวณหลัง ต้นแขนซ้าย ต้นแขนขวา และใต้ราวนมซ้าย ทั้งนี้ แพทย์ลงความเห็นบาดแผลดังกล่าวใช้เวลารักษา 14 วัน ถึงจะหาย

จากนั้น ตนได้พาลูกชายเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธนาธรณ์ พันธุ์ชู พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้ดำเนินคดีกับครูสอนพิเศษคนดังกล่าวในข้อหาทำร้ายร่างกายลูกชายตนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทาง ร.ต.อ.ธนาธรณ์ได้สอบปากคำของตนและลูกชายลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้ติดต่อโทรศัพท์ไปหาครูคนดังกล่าว แต่ไม่ยอมรับสาย ซึ่งทาง ร.ต.อ.ธนาธรณ์ได้วิทยุให้ตำรวจสายตรวจไปติดตามตัวครูแต่ไม่อยู่บ้าน ซึ่งจะได้ออกหมายเรียกติดตามตัวครูคนดังกล่าวมาสอบสวนปากคำอย่างละเอียดต่อไปในเร็วๆ นี้ หากสอบสวนพบว่า ทำความผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ด้านนางจุฑามาศ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า คดีนี้ตนไม่ยอมความเด็ดขาด เพราะครูกระทำกับลูกชายของตนรุนแรงเกินไปกับสำนึกความเป็นครูที่มีต่อศิษย์ จริงอยู่ที่ลูกชายของตนจะซุกซนตามประสาเด็กๆ แต่ไม่น่าจะลงโทษลูกชายของตนรุนแรงขนาดนี้ ไม่ต้องเอาเงินมาให้ตนมีพอแล้ว แต่ตอนนี้ตนต้องการดำเนินคดีกับครูตามกฎหมายเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานได้พยายามติดต่อไปหาครูคนดังกล่าวทางโทรศัพท์ ซึ่งไม่มีสัญญาณตอบรับแต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์