ยิงทนายความดับคาห้องนอน

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)


ร.ต.ท.เดชาวัต มากคำ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตายภายในบ้านพัก เลขที่ 88/11 ซอย 27

 ถนนเพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวที่ประตูกระจกถูกทุบด้วยของแข็งจนแตกเป็นช่องขนาดใหญ่ ตรวจสอบที่พื้นหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนพกสั้นขนาด 11 มม.จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ส่วนภายในห้องนอนพบศพนายนายกฤษณพล เจริญวิริยะภาพ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/2 ถนนเทศบาล 6 ต.ระโนด อ.ระโนด จ.สงขลา ตามลำตัวถูกยิงหลายนัดและที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตคาที่ โดยโทรทัศน์ยังเปิดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันกับที่พบบริเวณพื้นหน้าบ้านเพิ่มอีกจำนวน 4 ปลอก และหัวกระสุนอีก 1 หัว จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า คืนที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ตายพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน เพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีเสียงกระจกแตก แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู เพราะเข้าใจว่ากลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกัน 

กระทั่งเช้าวันนี้ ญาติของผู้ตายได้มาพบว่านายกฤษณพล ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะมาจากเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว หรืออาจจะมาจากสาเหตุการทำงานเป็นทนายความ ที่รับว่าความคดี ซึ่งอาจจะทำให้คู่กรณีของลูกความโกรธแค้น จึงถูกจ้างวานฆ่า


ขอบคุณ nationchannel.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์