คนร้ายใช้ปืน 11 มม. บุกยิงทนายชื่อดังหาดใหญ่ ดับคาที่นอน

คนร้ายใช้ปืน 11 มม. บุกยิงทนายชื่อดังหาดใหญ่ ดับคาที่นอน


เมื่อ 1 พ.ค. ร.ต.ท.เดชาวัต มากคำ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า 

มีเหตุยิงกันตายภายในซอย 27 ถนนเพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งเหตุ จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อดิเรก บือราเฮง ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.สุรพงษ์ กิตติธิรางกูร รอง ผกก.ส. พ.ต.ต.มาชา แก้งทอง สว.สส.ร.ต.ต.มนตรีขุนศรีจันทร์ รอง สว.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหาดใหญ่จำนวนหนึ่งรุดเข้าทำการตรวจสอบ 

ในท่าเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 88/11 ซอย 27 ถนนเพชรเกษม อ.หาดใหญ่ พบว่าเป็นบ้านชั้นเดียวที่บริเวณประตูกระจกมีรอยถูกทุบด้วยของแข็งจนแตกกระจาย ที่หน้าบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 2 ปลอก ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ตรวจสอบภายในห้องนอนพบว่า บนที่นอนมีร่างผู้เสียชีวิต คือ

นายกฤษณพล เจริญวิริยะภาพ อายุ 48 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 33/2 ถนนเทศบาล 6 ต.ระโนด อ.ระโนด จ.สงขลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่บริเวณลำตัวหลายนัด และที่ศรีษะอีก 1 นัด นอนเสียชีวิตภายในที่นอนของห้องนอน ทีวียังเปิดอยู่ ภายในบ้านเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันอีก จำนวน 4 ปลอก หัวกระสุนขนาด 11 มม.อีก 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ผู้ตายนอนหลับอยู่ในบ้าน ได้มีชาวบ้านและญาติๆที่อยู่ติดกันได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและได้ยินเสียงกระจกแตก แต่เข้าใจว่า อาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในละแวกข้างไล่ยิงกัน จึงไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งช่วงเช้าญาติผู้ตายจะเดินไปดูผู้ตายที่บ้านก็พบว่าผู้ตายถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเสียแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุอาจจะมาจากเรื่องส่วนตัวหรือจากการที่ผู้ตายเป็นทนายชื่อดังรับว่า ความแล้วไปขัดผลประโยชน์จึงถูกสั่งเก็บเก็บ และอีกประเด็น เมื่อประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา ลูกเลี้ยงผู้ตายถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตที่ในซอย 4 จันทคาร อ.หาดใหญ่ แล้วผู้ตายได้ไปร่วมกับอัยการ ว่า ความในคดีที่ลูกเลี้ยงถูกยิงเสียชีวิต จึงอาจเป็นเหตุให้อีกฝ่ายส่งคนมายิงก็อาจจะเป็นไปได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

คนร้ายใช้ปืน 11 มม. บุกยิงทนายชื่อดังหาดใหญ่ ดับคาที่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์