ดต.ดินแดงคลิบฉาว-เบี้ยวมอบตัว

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)


จากกรณีที่มีผู้โพสต์คลิปลงใน www.youtube.com และแชร์ภาพต่อกันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์

 ประจานภาพ ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ผบ.หมู่(ป.)สน.ดินแดง พาผู้หญิงเข้าไปในบ้านเพชรศิริ อพาร์ตเมนต์ ภายในซอยประชาสงเคราะห์ 25/1 แล้วญาติๆ ผู้หญิงตามมาพบจนมีการวิ่งไล่จับกัน กระทั่งล่าสุดพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.มีคำสั่งให้ด.ต.ในคลิปฉาวออกจากราชการไว้ก่อนแล้วนั้น

 ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 เม.ย.พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 เม.ย.ได้ติดต่อไปหาด.ต.วรวิทย์ อีกรอบ ซึ่งด.ต.วรวิทย์ ระบุว่าจะเดินทางกลับมาวันที่ 30 เม.ย.แต่พอเช้าวันนี้โทรศัพท์ติดต่อไปอีกครั้งก็ติดต่อไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ยังถือว่ายังอยู่ในช่วงวันลาของ ด.ต.วรวิทย์ แต่หากวันที่ 1 พ.ค.ไม่มาทำงาน ก็จะถือว่าขาดราชการมีความผิดทางวินัยเพิ่มอีกเรื่อง ซึ่งไม่เกี่ยวกับความผิดในคลิปดังกล่าว

 ด้านพ.ต.ท.ประพจน์ อุนศิริ รอง ผกก.สส.สน.ดินแดง ประธานคณะกรรมการสอบสวนคดีดังกล่าว กล่าวว่า ขณะนี้ผู้บังคับบัญชาสั่งให้ลงโทษทางวินัยอย่างร้ายแรง คือให้ออกจากทางราชการไว้ก่อนแล้ว เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของตำรวจ แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องรอ ด.ต.วรวิทย์ มาให้ปากคำ และผู้หญิงคนดังกล่าวมีการพูดคุยบ้างแล้ว แต่ยังไม่พร้อมมาให้ข้อมูลหรือแจ้งความขอเวลาปรึกษาญาติๆก่อน

 ส่วนอีกเหตุที่ ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน รองสวป.สน.ทองหล่อ ซึ่งขับรถแท็กซี่เป็นอาชีพเสริม ถูกสาวลาวแจ้งจับว่าถูกกักขังและข่มขืนในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ที่ยังหลบหนีอยู่นั้น ด้านพล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผบช.น.รรท.ผบก.น.5 เปิดเผยว่า ร.ต.ต.ธาตรี มีหมายจับอยู่แล้ว หากพบตัวที่ไหน ก็สามารถจับกุมได้ทันที ตำรวจนครบาลยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ ผลตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงพบว่ามีมูล ผบช.น.จึงให้ออกจากราชการไว้ก่อน ซึ่งหากร.ต.ต.ธาตรีบริสุทธิ์ใจจริง ก็ควรที่จะเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ไม่ใช่หลบหนี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์