เอมมี่เผยฮาเวิร์ดปรับตัวในคุก-ลั่นถ่ายหนังอีโรติกเพราะครอบครัวเดือดร้อน

เอมมี่เผยฮาเวิร์ดปรับตัวในคุก-ลั่นถ่ายหนังอีโรติกเพราะครอบครัวเดือดร้อน


เอมมี่เผยฮาเวิร์ดปรับตัวในคุก-ลั่นถ่ายหนังอีโรติกเพราะครอบครัวเดือดร้อน

 เมื่อ 29 เม.ย. น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือเอมมี่ แม็กซิม อายุ 28 ปีพร้อมนางจูลี่ ชู แม่ของนายฮาเวิร์ด หวัง เดินทางเข้าเยี่ยม นายวิลลี่ หวัง หรือ วิลลี่ หวัง ไว ลี หรือ ฮาเวิร์ด หวัง อายุ 28 ปี อดีตนักร้อง นายแบบ และนักแสดงชาวไต้หวัน ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยที่นางจูลี่ ชู เปิดเผยว่า ฮาเวิร์ด มีอาการป่วยเป็นหวัดนิดหน่อย แต่ก็ยังมีสีหน้าที่สดใสอยู่ ถามตนว่า ทำไมยังไม่กลับบ้านที่ไต้หวัน ไม่ต้องเป็นห่วงเขา ตนบอกไปว่าจะกลับบ้านไปได้ยังไง ลูกยังอยู่ในเรือนจำ ซึ่งตอนนี้ตนพยายามหาทางช่วยเหลือลูกชายอย่างเต็มที่ 

ด้านเอมมี่ แม็กซิม อดีตแฟนสาวกล่าวว่า ก่อนหน้านี้เดินทางไปที่ สน.ลาดพร้าว ไม่ได้ไปถอนแจ้งความ ตามที่เป็นข่าว แต่ไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ทั้งๆ ใจจริงก็อยากยอมความ แต่มันเป็นคดีอาญา ยังไงก็ยอมความไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าคดีของตนไม่มีอะไรเลย แต่ที่คดีใหญ่เป็นเรื่องที่เขาลักลอบเข้าเมืองไทย เราก็ยอมรับว่าเราเองก็มีส่วนผิด เพราะที่เขามาเมืองไทยในครั้งนี้ก็เพราะเขาตั้งใจมางานวันเกิดตน ก็ยอมรับว่าถ้าเราไม่ไปแจ้งความวันนั้น ก็คงไม่มีใครรู้ว่าเขาเข้ามาในประเทศไทย ตนก็เสียใจกับเรื่องนี้ เพราะใครๆ ก็พูดว่าเราไปทำร้ายชีวิตเขา ทำให้เขาหมดอนาคต

 เอมมี่ กล่าวอีกว่า หลังเข้าเยี่ยมฮาเวิร์ดแล้ว ฮาเวิร์ดก็มีกำลังใจที่ดีมาก ยิ้มแย้ม สนุกสนาน เหมือนเดิมกินได้นอนหลับสบาย สามารถปรับตัวได้ บอกกับเอมมี่ว่า อยากให้เอมมี่มาเยี่ยมทุกๆ วัน เอมมี่ก็จะหาเวลามาเยี่ยมให้บ่อยที่สุด ประเด็นที่หาว่าเอมมี่พยายามเกาะกระแสอยากดังนั้น ขอบอกว่าไม่เป็นความจริง

ตลอดจนการที่มีคนนำเอาหนังอีโรติก ที่เอมมี่เคยแสดงเมื่อ 5 ปีก่อนนั้น เอมมี่ขอบอกว่า
ครอบครัวของเอมมี่ไม่เดือดร้อนไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน แต่เอมมี่ยังต้องดูแลอยู่ ถ้าใครไม่เป็นเอมมี่ก็คงไม่รู้หรอกว่าทำไมถึงจะต้องทำอย่างนั้น 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์