นาทีวิกฤติ 3 แม่ลูกถูกคนร้ายใช้ปืนจี้ โชคดีเจอจราจรช่วย

นาทีวิกฤติ 3 แม่ลูกถูกคนร้ายใช้ปืนจี้ โชคดีเจอจราจรช่วย

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 
ได้รับแจ้งจาก ตำรวจจราจรที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณถนนพหลโยธินขาออกหน้า ช่วงปากซอยประทานพร หลัก กม. 34+400  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ว่าขอกำลังสนับสนุนจำนวนหนึ่ง เนื่องจากมีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์สุภาพสตรี ก่อนที่ผู้เสียหายจะมาจอดรถยนต์ขอความช่วยเหลือกับตำรวจ จนทราบว่า คนร้ายวิ่งหนีเข้าไปหลบในพื้นที่ของบริษัทแห่งหนึ่ง จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทีอาร์ดี สีขาว ทะเบียน ญภ-6049 กทม.จอดอยู่กลางถนนพหลโยธิน ซึ่งมี นางแสงดาว แตงกระโทก อายุ 30 ปี ผู้เสียหายยืนรอให้การอยู่ โดยมีลูกชายวัย 5 ขวบ กับ 1 ขวบ อยู่ด้วย

นางแสงดาว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมลูกชาย 2 คน ได้ไปที่ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เพื่อทำธุระส่วนตัว

โดยจอดรถไว้ที่ลานจอดชั้น 1 หลังเสร็จก็เดินทางกลับ ซึ่งในจังหวะที่เปิดประตูรถ เพื่อให้ลูกชาย 1 ขวบนั่งเบาะหน้า ส่วนคน 5 ขวบนั่งหลัง ทันใดนั้นก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อจู่ๆมีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขายาวสีดำ และมีผ้าปิดหน้าไว้ เข้ามาใช้ปืนจี้ที่ลูกชาย 5 ขวบที่นั่งอยู่เบาะด้านหลัง และบังคับให้ตนขับรถไปส่งที่ห้างโลตัสฝั่งตรงข้าม โดยอ้างว่ากำลังหนีการจับกุมของตำรวจอยู่

นางแสงดาว ให้การอีกว่า ด้วยความกลัวตนจึงทำตามคำสั่ง ซึ่งตลอดเส้นทางคนร้ายใช้ปืนจี้ศีรษะลูกชาย 5 ขวบตลอดเวลา
 
จากนั้นพอถึงคนร้ายไม่ยอมลง และสั่งให้ขับไปต่อที่ท่ารถประจำทางหน้านิคมอุตสาหกรรมนวนคร ซึ่งก็ยอมทำตามอีก เพราะกลัวลูกชายได้รับอันตราย พอวิ่งมาสักพักก็เจอตำรวจจราจร 2 นายอย่างบังเอิญ จึงตัดสินใจหยุดรถกะทันหันกลางถนนในช่องทางคู่ขนาน และรีบเปิดประตูวิ่งไปขอความช่วยเหลือ เมื่อเห็นดังนั้น คนร้ายจึงลงจากรถวิ่งเข้าไปในซอยดังกล่าว โดยมี ด.ต.วรโชติ โหมดเทศ และ ด.ต.ปรีชา ภูผา ผบ.หมู่งาน จร.สภ.คลองหลวง ที่วิ่งไล่ตามไปอย่างกระชั้นชิด

ต่อมา ตำรวจ สภ.คลองหลวง และอาสาสมัครกว่า 20 นาย ได้ระดมกำลังค้นหาคนร้ายในป่าหญ้ารกกว่า 2ชั่วโมง ใช้วิธีเผาหญ้าปิดทางหนี แต่ก็ไม่พบจึงยุติการค้นหา ก่อนแนะนำให้ผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความที่ สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าของพื้นที่

ด้าน ร.ต.อ.เกรียงไกร  แสงยศ ร้อยเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์
 
เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 เพื่อตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกหากล้องวงจรปิดและเบาะแสของคนร้ายเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์