สุดฉาว! คลิปตำรวจวิ่งหนีชาวบ้านหลังถูกจับได้ว่าพาเหยื่อสาวเข้าม่านรูด

สุดฉาว! คลิปตำรวจวิ่งหนีชาวบ้านหลังถูกจับได้ว่าพาเหยื่อสาวเข้าม่านรูด


สนั่น วงการผู้พิทักษ์ติราษฏร์อีกครั้ง เมื่อโลกโซเชียลอีกครั้ง หลังมีผู้ใช้ชื่อ ไก่จ๋า ได้ยินไหมว่าเสียงใคร โพสต์คลิปลงบนเว็บไซต์ยูทูบ และแชร์ลิงก์ไปยังโลกโซเชียลมีเดีย โดนเป็นภาพของบุคคลแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจคนหนึ่ง ใส่เกียร์สุนัขวิ่งหนีกลุ่มชายที่วิ่งไล่หลังพร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือ อย่างสุดชีวิต ภายในซอยแห่งหนึ่งในช่วงเวลากลางคืน หลังชายคล้ายตำรวจ ถูกผู้ที่ถ่ายคลิปบอกว่า “ลื้อๆ มาคุยกับอั๊วก่อน”

โดยกลุ่มชายที่วิ่งไล่ ชายที่แต่งกายคล้ายตำรวจ นั้น ได้ตะโกนเสียงดังท่ามกลางประชาชน ที่มองดูด้วยสายตาตื่นตกใจ ว่า ช่วยกันจับหน่อย ตำรวจเป็นโจร ตำรวจเป็นโจร มึงพาน้องสาวกู เข้าโรงแรมทำไม ไอ้...... มึงไม่ต้องหนี

ขณะที่โลกโซเชียล หลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าว ได้มี คุณแสน ณ.สาทร ได้ไปโพสต์ไว้ที่ เพจชุมชน "โชคดี" โดยระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดจาก เพื่อนรุ่นน้องโดนจับตรวจเกี่ยวกับเสพ..­คุยไปคุยมาขอเงิน น้องบอกไม่มีเงินพอตามที่­ขอ ขอครึ่งเดียวได้ไหม สักพัก... บอกน้องคน­นั้นตามเขาไป ดันพาเข้าโรงแรม จะข่มขืน น้องคนนั้นเลยหาโอกาส BB บอกรุ่นพี่ไปช่วย

ด้าน Katesida Ahdiseck โพสต์ระบุ จากในคลิป ….เดินมาจากอพาร์ทเมนท์ เพชรศิริ แล้วเลี้ยวขวา ผ่าน The Living room แล้ววิ่งไปทาง ซอยประชาสงเคราะห์ 23 เขตดินแดง " แล้วมี เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 นาย ขี่มอเตอร์ไซค์ตราโล่พร้อม ทะเบียน 48336 มาจอดรอ ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะทำมือให้ผู้ที่วิ่งไล่และถ่ายคลิปหยุดวิ่ง จากนั้นก็นั่งซ้อนสามประกบชายคล้ายตำรวจและขี่รถออกไปทันที ขณะนี้มีผู้แชร์คลิปดังกล่าวส่งต่อนับแสนครั้งแล้ว


ความคืบหน้า ล่าสุด วันนี้ ( 28 เม.ย.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานแค่ว่ามีประชาชนถ่ายคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ดินแดง ขณะที่กำลังวิ่งหนีอะไรบางอย่าง และมีการระบุว่าพาผู้หญิงเข้าโรงแรม แต่ยังไม่ได้เห็นคลิป ขอตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน และขณะนี้ตำรวจชั้นประทวนในนครบาลอยู่ระหว่างการสอบเลื่อนเป็นชั้นสัญญาบัตร หากการสอบเสร็จสิ้นจะรีบเรียกตัวมาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวน

ด้าน พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เบื้องต้น ได้สั่งการให้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวโดยด่วน และหาชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจในคลิปว่าคือใคร เป็นตำรวจจรืงหรือไม่ แต่ยอมรับว่าคลิปดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียแก่ตำรวจ สน.ดินแดง มาก และแนะนำให้ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกยัดยา มาแจ้งความที่ สน.โดยด่วน เพื่อติดตามคนที่อ้างเป็นตำรวจในคลิปต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์