เด้งหมวดทองหล่อข่มขืนสาวลาว-ยังไร้วี่แวว

เด้งหมวดทองหล่อข่มขืนสาวลาว-ยังไร้วี่แวว


ยังไร้วี่แวว หมวดทองหล่อข่มขืนสาวลาว ขณะที่ ผบช.น. เซ็นคำสั่งช่วยราชการที่ บช.น. แล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบ

กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน รองสวป.สน.ทองหล่อ จากกรณีถูกกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น กักขังหน่วงเหนี่ยว และเพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ในภาพรวมของ บช.น. เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และไม่ให้เกิดความเสียหายกับทางราชการ จึงให้ ร.ต.ต.ธาตรี ปฏิบัติราชการที่ฝ่ายอำนวยการ 8 บก.อก.บช.น. 

ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ด้าน พล.ต.ต.วรัญวัส การุณยธัช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกให้ พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. รับผิดชอบงานด้านกฎหมายและสอบสวน และผู้เกี่ยวข้องด้านวินัยตำรวจ มาพูดคุยเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น 

โดยได้ประสานงานกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้ว ทราบว่า หลังจากเกิดเหตุได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมอีกครั้ง และพาไปชี้จุดที่ถูกข่มขืนกระทำชำเราแล้ว แต่ผู้เสียหายจำไม่ได้ และยังให้รายละเอียดไม่ชัดเจน ดังนั้น บช.น. จึงต้องมีคำสั่งให้ ร.ต.ต.ธาตรี มาช่วยราชการก่อน แต่หากผลการตั้งกรรมการสอบสวนออกมาระบุชัดเจนว่ากระทำความผิดจริง จึงจะให้ออกจากราชการ สำหรับข้อหาที่ ร.ต.ต.ธาตรี ถูกแจ้งนั้น มีโทษจำคุกถึง 20 ปี จึงอยากให้ ร.ต.ต.ธาตรี เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เพื่อจะได้ดำเนินการไปตามขั้นตอน 

ขณะที่ พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่า ได้สั่งการให้ ผกก.สน.ทองหล่อ เร่งติดตามตัว ร.ต.ต.ธาตรี เป็นการเร่งด่วนแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่มีวี่แวว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์