รวบแล้ว หนุ่มเขมร ฆ่าทุบหัวกิ๊กสาวใหญ่ ลงมือโหดโซ่มัดศพกับจักรยาน เข็นไปทิ้งขยะ

รวบแล้ว หนุ่มเขมร ฆ่าทุบหัวกิ๊กสาวใหญ่ ลงมือโหดโซ่มัดศพกับจักรยาน เข็นไปทิ้งขยะ


สารภาพฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้วแต่ขอมาอยู่ด้วยจึงบันดาลโทสะ

จากกรณีที่ ข่าวสด ได้นำเสนอข่าวพบศพนางเชียง แรงงานชาวกัมพูชาถูกทุบศีรษะใช้ถุงปุ๋ยคลุมหัว มัดศพติดกับจักรยาน ทิ้งข้างถังขยะริมถนน ซอยสัมฤทธิ์ 1 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ตร.คาดว่าคนร้ายจะเป็นชายหนุ่มที่มาติดพันเป็นแรงงานด่างด้าวด้วยกันและลงมือด้วยความโกรธแค้นจากนั้นจึงลากศพมาทิ้งดังกล่าว โดยได้ทำการสืบสวนเพื่อนแรงงานด้วยกันและหาเบาะแสในละแวกใกล้เคียงเพื่อจับกุมคนร้ายที่ลงมืออย่างโหดเหี้ยม

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 เม.ย. พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก.สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วยเจ้าเหน้าที่ตำรวจสืบสวน นำตัวนายเดือน ชิง อายุ 38 ปี แรงงานชาวกัมพูชา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพลงมือฆ่ากิ๊กสาวใหญ่แรงงานชาวกัมพูชาด้วยกัน ให้การรับสารภาพว่าลงมือคนเดียวเพราะบันดาลโทสะทะเลาะหญิงสาวชื่อนางเชียง หรือ เฮงเกียง อายุ 52 ปี ที่มีสามีอยู่แล้ว แต่คบหากับตนได้เพียงอาทิตย์เดียวหลังมีเพศสัมพันธ์ฝ่ายหญิงขออยู่ด้วย ตนไม่ยอมจึงเกิดการทะเลาะลงไม้ลงมือกัน ภายในห้องเช่าซอยป้าปุ่น ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ100 เมตร 

โดยฝ่ายหญิงได้ขี่จักรยานมาหาที่ห้องเช่าและเข็นจักรยานเข้ามาในห้องเวลา 18.00 น. เมื่อวันที่ 20 เม.ย. จากนั้นมีเพศสัมพันธ์เสร็จ ผู้ตายพูดจาจะขอย้ายมาอยู่ด้วย ตนไม่ยอมจึงเกิดมีปากเสียงและลงไม้ลงมือกันในห้องพัก ตนจึงตบหน้าและนำโซ่ตีหัวจนสลบไป เมื่อเห็นไม่ได้สติแล้วก็ฟาดซ้ำลงไปอีกจนแน่นิ่งไปคาดว่าตายแล้ว จึงมัดศพติดจักรยาน และเข็นจักรยานไปทั้งศพที่ถังขยะหน้าปากซอยในเวลา 03.00 น. วันที่ 21 เม.ย. โดยได้นำเอาทรัพย์สินของผู้ตายไปด้วย มีสร้อยทองสองสลึง แหวนและโทรศัพท์ จากนั้นนั่งรถสองแถวหนีไปกบดานรับจ้างทำงานที่แพปลา ต.เพ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ชิงทรัพย์ ซ่อนเร้นและทำลายศพต่อไป โดยขณะทำแผนชาวบ้านได้มามุงดูจำนวนมากและกล่าวว่านายเดือน ชิง เคยมีภรรยามาแล้ว 2 คนและชอบทุบตีลงไม้ลงมือผู้หญิงเป็นประจำจนคนก่อนหนีไปแล้ว แต่พึ่งจะมาคบหาผู้ตายได้เพียงอาทิตย์เดียวก็ลงไม้ลงมือจนถึงตายอีก 

รวบแล้ว หนุ่มเขมร ฆ่าทุบหัวกิ๊กสาวใหญ่ ลงมือโหดโซ่มัดศพกับจักรยาน เข็นไปทิ้งขยะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์