แจ้งจับส.ต.อ.ลวงขืนใจลูกสาววัย14

"ร้องผู้สื่อข่าวลูกสาวถูก ตร.ลวงข่มขืน"


เมื่อวันที่ 8 มี.ค. นางละออง อายุ 50 ปีอาชีพขายผลไม้ อยู่ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ นำด.ญ.น้อง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งยศส.ต.อ. สังกัดสภ.ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม ชวนด.ญ.น้อง ออกไปเที่ยว เห็นว่าเป็นคนรู้จักกันจึงอนุญาตให้ไปด้วย

หลังจากที่ออกไปแล้วกลับพบว่า พาไปข่มขืนที่บังกะโลแห่งหนึ่ง ในต.คลองพน อ.คลองท่อม กระทั่งเวลา 16.00 น. ของวันที่ 5 ก.พ. ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่าอยู่ที่บ้านของเพื่อน โดยทราบว่าตำรวจคนดังกล่าวนำลูกสาวออกมาจากห้องพัก พร้อมทั้งว่าจ้างให้รถจักรยานยนต์รับจ้างนำมาส่งที่บ้านเพื่อน หลังจากทราบจึงรีบไปรับตัวลูกสาวกลับบ้านทันที

"ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน"


นางละอองกล่าวอีกว่า หลังจากที่ลูกสาวบอกความจริงว่า ถูกตำรวจล่อลวงไปข่มขืนตลอดทั้งคืน ก็ปรึกษาสามี เพื่อนำตัวลูกสาวไปแจ้งความกับพ.ต.ท.สันติรักษ์ สัญพิบูลย์ สารวัตรเวร สภ.ต.ทรายขาว เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว และสาเหตุที่นำเรื่องนี้มาร้องเรียน เนื่องจากเกรงว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้านพ.ต.ท.สันติรักษ์ กล่าวว่า เรียก ส.ต.อ.ที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำแล้ว ในเบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่แจ้งข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็ก ส่วนกรณีที่กักขังหน่วงเหนี่ยวเด็กด้วยหรือไม่นั้น จะต้องตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดก่อนว่าสมควรจะแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่ หากมีเหตุอันสมควรก็สามารถแจ้งได้ในภายหลัง ขณะที่ผู้ต้องหาขอประกันตัวไปหลังจากที่รับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว คดีนี้ไม่หนักใจแต่อย่างใด แม้ผู้ต้องหาจะเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาก็ตาม เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์