เถ้าแก่ร้านเพชร-พลอยปืนลั่นดับคาห้อง

เถ้าแก่ร้านเพชร-พลอยปืนลั่นดับคาห้อง


เจ้าของร้านทำเครื่องเพชรพลอย ทำปืนลั่นใส่ตัวเองดับคาห้องพัก

เมื่อเวลา 23.45 น. ร.ต.ท.ณัฐกร  วุฒิสุข ร้อยเวร สน.พระราชวัง รับแจ้ง มีเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 190 แขวงวังบูรภา เขตพระราชวัง กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญาชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นตึกแถว 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นล่าง  พบศพ นายวิสันตพันธุ์  ปิยะรัตนพัฒน์ อายุ 52 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด  นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบอาวุธปืน .38 ตกอยู่ข้างลำตัว 1 กระบอก คาด นอนเสียชีวิตมาแล้วตั้งแต่เมื่อคืน (25 เมษายน 56) จนวันนี้ เวลา 23.00 น. ลูกสาวของผู้ตายได้มาพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบดังกล่าว โดยลูกจ้างภายในร้าน เล่าว่า เวลา 02.00 น. (25เมษายน ) คืนเกิดเหตุ ขณะที่ตนทำงานอยู่บนชั้น 2 ก็ได้ยินเสียงดังมาจากห้องของผู้ตาย คล้ายมีของตกจากที่สูง แต่ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร จนวันนี้ ที่ลูกสาวของผู้ตายมาพบก็เป็นศพแล้ว

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านทำเครื่องเพชรพลอย มีภรรยาและลูกสาว แต่อาศัยอยู่คนละบ้าน โดยส่วนใหญ่ผู้ตายชอบอยู่ที่ร้าน ซึ่งชั้นบนจะเปิดเป็นร้านทำเครื่องเพชรพลอย และชั้นล่างจะทำเป็นห้องทำงานและห้องนอนส่วนตัว โดยนิสัยเป็นคนชอบสะสมอาวุธปืน

เนื่องจากชอบเล่น ตรวจสอบภายในบ้านพบอาวุธปืนขนาดต่าง ๆ จำนวน 4-5 กระบอก มีใบขึ้นทะเบียนอาวุธปืนจำนวน 11 ใบ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะนำอาวุธปืนออกมาเล่นแล้วเกิดพลาด ทำปืนลั่นใส่ตัวเองเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเก็บรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์