ช่วยเจ้าตูบ!ถูกกับดักต่างด้าวอำมหิตเปิบเนื้อหมา ตะปูตอกปากซ้ำ

ช่วยเจ้าตูบ!ถูกกับดักต่างด้าวอำมหิตเปิบเนื้อหมา ตะปูตอกปากซ้ำ

วันนี้ 25 เม.ย.56 หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายเสียน แตงไทย อายุ 63 ปี

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในโครงการหมู่บ้านเซนสิริ หมู่ 6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา  เส้นทางเข้าทุ่งวัว ว่า  มีสุนัขถูกกับดักที่พวกนิยมกินเนื้อสุนัขดักไว้แล้วหลุดหนีออกมาได้  เดินอยู่ภายในโครงการหมู่บ้านด้วยอาการปากบวมเป่งและมีบาดแผล ท่าทางน่าสงสารมาก  จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันจับสุนัขเพศผู้สีน้ำตาลอายุ ประมาณ 3 ปี ไว้

โดยที่ปากถูกลวดสลิงรัดแน่นและถูกตะปูตอกไม้ขนาด 2 นิ้วตอกซ้ำจากใต้คางทะลุถึงปากบน มีอาการบวมเป่งเริ่มเป็นแผลเน่าน่าเวทนามาก
  แถมเจ้าสุนัขไม่ละความพยายามที่จะสะบัดวัตถุที่ตรึงปากไว้แต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งสร้างความเจ็บปวดทรมานและหายใจฟึดฟัดร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด

ตรวจสอบใกล้เคียงยังพบอุปกรณ์เป็นเหล็กแป๊บทำขึ้นมาไว้สำหรับดักสุนัข 

  โดยใช้สลิงเป็นบ่วงคล้องไว้แล้วนำอาหารเข้าไปไว้ข้างในเพื่อให้สุนัขมุดเข้าไปกินอาหารก่อนที่ลวดสลิงจะรัดปากไว้กับเหล็กดักที่ผู้ติดกับสิ่งของไม่ให้ไปไหน   แต่ลวดที่ผูกติดไว้ขาดทำให้สุนัขหลุดลากมาพร้อมกับอุปกรณ์  เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในพื้นที่และชอบกินเนื้อสุนัขเป็นอาหาร ทำกับดักขึ้นมาแต่ลวดสลิงที่ผูกติดกับดักเกิดขาด   ทำให้สุนัขลากมาด้วยก่อนที่ลวดสลิงในกับดักจะขาดแล้วหลุดออกมาเดินให้ชาวบ้านเห็นได้ช่วยแจ้งหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ  หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำสุนัขขึ้นรถนำส่งรพ.สัตว์ให้เร่งช่วยเหลือต่อไป พร้อมจะประสานตำรวจในพื้นที่ไปตรวจสอบหาต่างด้าวใจร้ายที่ทำทารุณสัตว์ได้ลงคอ



ช่วยเจ้าตูบ!ถูกกับดักต่างด้าวอำมหิตเปิบเนื้อหมา ตะปูตอกปากซ้ำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์