ปล้นรถบรรทุกทราย-ยิงเด็กรถดับอนาถ

"ปล้นสิบล้อยิงเด็กรถดับ"


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 8 มี.ค. ร.ต.ต.บัญชา รัตนกันทา พนักงานสอบสวน สภ.อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นรถพ่วง 18 ล้อ และยิงเด็กรถเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายเอเชียขาล่อง หลักก.ม.ที่ 158 159 หมู่ 7 ต.ท่างาม อ.อินทร์บุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัชทอง ธุระทอง รอง ผกก.(ป) พ.ต.ท.ประเสริฐ อินทร์ทอง สวป.รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวรถ 70 5040 นครสวรรค์ หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 70 5041 นครสวรรค์ของบริษัท นภัสสรขนส่ง จำกัด บรรทุกทรายมาเต็มคันรถ จอดอยู่ด้านซ้ายของถนน ประตูด้านซ้ายของรถเปิดอยู่

ห่างจากรถประมาณ 5 เมตร พบศพนายทวีศักดิ์ สุกตระกูล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 1 ต.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่เบ้าตาขวา กระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ค้นในตัวพบเงินสด 842 บาท นอกจากนี้ยังพบก้นบุหรี่ที่สูบแล้วอีกจำนวนหนึ่งที่พื้นดินที่ด้านซ้ายของประตูรถ

"ตร.ยังไม่เชื่อ คนขับสิบล้อให้การวกวน"


นายสมจิตร ทองกล่ำ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 หมู่ที่ 1 ต.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษบุรี คนขับรถคันดังกล่าวให้การว่า ตนขับรถคันดังกล่าว พอมาถึงที่เกิดเหตรู้สึกง่วงนอนจึงจอดรถนอนข้างทางโดยมีผู้ตายซึ่งเป็นเด็กรถนั่งเฝ้าอยู่ รู้สึกตัวอีกที ได้ยินเสียงปืน 1 นัด เห็นคนร้ายมาด้วยกัน 4 คน ยิงเด็กรถของตน จากนั้นคนร้ายใช้ปืนจ่อตน ตนจึงร้องไปว่า อย่ายิงนะจะเอาทรัพย์สิน เดี๋ยวจะหยิบให้ คนร้ายจึงเอาปืนลง ตนได้โอกาส จึงกระโดดลงจากรถแล้ววิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากร้านยางในปั๊มน้ำมันดังกล่าว

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากนายสมจิตรให้การวกไปวนมา และคนร้ายไม่ได้ค้นตัวผู้ตาย และที่ด้านข้างของประตูด้านซ้ายของรถมีก้นบุหรี่จำนวนมากเหมือนลักษณะคุยกัน หรือไม่คนขับรถอาจจะไปปาดหน้ารถใครจนทำให้เกิดความแค้น เมื่อขับรถมาเจอจึงยิงเพราะความโมโหก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำนายสมจิตรเพิ่มเติมเพื่อจะเค้นหาความจริงและจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์