คุมฮาเวิร์ดสุดเกรียนฝากขัง เปรยอยากกอดเอมี่อีกสักครั้ง

คุมฮาเวิร์ดสุดเกรียนฝากขัง เปรยอยากกอดเอมี่อีกสักครั้ง

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. พ.ต.อ.ภาคภูม พลศิริโภคา พงส.ผทค.สน.ลาดพร้าว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวฮาเวิร์ด หวัง ไปส่งศาลรัชดาภิเษก หลังจากที่เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ได้พิจารณาแล้วว่าไม่อนุญาตให้ประกันตัว เพราะสตม.ได้คัดค้านการประกันตัวตามระเบียบ แม้จะไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่ติดบัญชีดำเป็นบุคคลอันตราย สน.ลาดพร้าว จึงไม่อนุญาตให้ประกันตัว นอกจากนี้ยังเตรียมคัดค้านการประกันตัวต่อศาลด้วยเช่นกัน ส่วนในเรื่องของสำนวนนั้นคาดว่า 2 เดือนน่าจะเสร็จ

ขณะที่ ฮาเวิร์ด หวัง ซึ่งเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาว  สวมแว่นกันแดดสีชา เปิดเผยว่า เมื่อคืนนอนหลับดี แต่ไม่สนิทนัก ตอนเช้ามารดาเอาอาหารและเสื้อผ้ามาให้โดยที่จริงจะต้องกลับไปร้องเพลงที่ ไนต์คลับ ในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ที่ร้องอยู่เป็นประจำได้เพียง  3 เดือนเท่านั้น แต่เมื่อมีคดีก็ต้องยุติงานไว้ก่อน หลังจากเสร็จสิ้นคดี ก็คงจะบวชสักพัก ซึ่งทนายก็เตรียมจะยื่นขอประกันตัวที่ศาล หากได้ประกันตัวจะต้องไปรายงานตัวเรื่องความประพฤติในคดีก่อน ๆ สำหรับเอมี่ แม็กซิมนั้น อาจไปเยี่ยมที่บ้าน แต่คราวนี้จะไปดีๆหน่อย เพื่อขอกอดสักครั้ง

ด้าน จูลี่ หวัง มารดาของฮาเวิร์ด กล่าวว่า ตนรู้สึกเครียดมาก เข้าใจว่าลูกไม่ได้มีเจตนาบุกรุก ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทุกครั้งที่เลิกกับผู้หญิงทำไมต้องมีคดีตามมาด้วย สำหรับเรื่องนี้แค่จะเอาของขวัญมาให้ ไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้เลย ที่ผ่านมาเคยเตือนลูกว่า ไม่อยากให้คบกับคนในวงการบันเทิง แต่ยอมรับการตัดสินใจของลูกเพราะโตแล้ว อยากบอกว่าฮาเวิร์ดเหมือนจะเข้มแข็ง แต่พออยู่กับตนลำพัง ฮาเวิร์ดจะร้องไห้เหมือนเด็ก ส่วนอนาคตคงให้ลูกอยู่ต่างประเทศไปร้องเพลงที่ประเทศมาเลเซีย

ส่วนความสัมพันธ์กับเอมี่ แม็กซิมนั้น ไม่อยากพูดถึง เพราะถูกใส่ร้าย ก่อนหน้านี้ก็มีโครงการจะบวช แต่คงชะลอไว้ก่อน สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ คิดว่าคงไม่กลับมาคบกันอีก

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก  ร.ต.ท.ธรรมโชติ  พันธุ์ฟัก พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้นำตัวนายหวัง เหว่ยลี่ หรือฮาเวิร์ด หวัง  หรือหวัง เลี่ยงจิง (MR.WANG LIANG JING or MR.WANG WEI LI) อายุ 27 ปี สัญชาติไต้หวัน  อดีตนักร้องนายแบบชื่อดัง   ผู้ต้องหาหาคดีบุกรุกยามวิกาล มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลครั้งแรก โดยระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 56 เวลาประมาณ 02.00 น. ผู้ต้องหาได้บังอาจปีนรั้วข้ามเข้าบ้านเลขที่ 3/50 ซ.ลาดพร้าว 101 แยก 50 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ของน.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์  หรือเอมี แม็กซิม  อายุ 28 ปี นางแบบสาวชื่อดัง

ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวขณะไม่อยู่บ้าน แล้วปีนขึ้นไปบนระเบียงด้านนอกห้องนอนชั้น 2 ทุบกระจกหน้าต่างจนแตกเสียหาย จากนั้นใช้เลือดเขียนข้อความ  “ I LOVE BUT U DON T “  แล้วหลบหนีไป  ต่อมาพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาที่ 708/ 2556 ลงวันที่ 24 เม.ย. 56  จากนั้นติดตามจับกุมผู้ต้อหาได้ แจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานเวลากลางคืน ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 362 ,364  ประกอบมาตรา 365 (3) ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

บัดนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาจะครบกำหนด แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบปากคำพยานอีก 4 ปาก  รอผลการตรวจสอบพิมพ์ลายนิ้วมือ และอื่น ๆ ด้วยความจำเป็นดังกล่าว จึงขอฝากขังผู้ต้องหาไว้ 12 วัน ตั้งแต่วันที่  25 เม.ย.- 6 พ.ค. นี้

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวน ขอคัดค้านการประกัน เนื่องจาก พนักงานสอบสวน กก.บก.สส.สตม. ได้ส่งหนังสือเลขที่ 029.843/1384 ลงวันที่ 24 เม.ย. 56  ขอคัดค้านการประกันตัวของผู้ต้องหา  เพื่อให้ศาลพิจารณา  ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน  จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ .


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์