สาวสาดน้ำกรดมอบตัวยันไม่ใช่ทอมแค่คู่อริ

สาวสาดน้ำกรดมอบตัวยันไม่ใช่ทอมแค่คู่อริ


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 เม.ย. น.ส.หิรัญยธร ปลอดสุวรรณ หรือ "ลูกหมู" อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ พร้อมมารดาเข้ามอบตัวกับพล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.8 พ.ต.อ.ฐาประวิชญ์ อินทะชัย ผกก.สน.บางยี่เรือ กรณีก่อเหตุใช้ของเหลวคล้ายน้ำกรดสาดใบหน้าและตามร่างกายน.ส.ขวัญฤดี เปียสกุล หรือ "ส้ม" อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะและสถาบันเดียวกัน ชาว จ.ชุมพร ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณตู้โทรศัพท์ริมถนนอิสรภาพ ปากซอย 11 แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี ขณะเดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา

น.ส.หิรัญยธร กล่าวยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากไม่พอใจพฤติกรรมของ น.ส.ขวัญฤดี ซึ่งเป็นรุ่นน้องคณะและสถาบันเดียวกัน ที่ชอบมองหน้าและพูดจาเสียดสีเวลาเจอกัน ทั้งยังโพสต์ข้อความดูหมิ่นตนในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นแบบนี้มานานนับปี

กระทั่งวันเกิดเหตุตนไปหาซื้อน้ำยาล้างห้องน้ำมาทำความสะอาด เพราะพ่อกับแม่จะเดินทางขึ้นมาหา แต่ขณะที่เลือกซื้อของอยู่กับเพื่อนก็เห็น น.ส.ขวัญฤดี ซื้อของกินอยู่ และหันมามองหน้าตนด้วยสีหน้าแววตาแบบหมั่นไส้ ด้วยความที่ไม่ชอบพฤติกรรมที่ชอบแสดงออกเวลาอยู่ในสถาบันอยู่แล้ว ตนจึงใช้น้ำยาล้างห้องน้ำที่ซื้อมาบีบใส่ไปที่ใบหน้าและตามร่างกายขณะที่ น.ส.ขวัญฤดี เดินออกจากร้านสะดวกซื้อ จนได้รับความเจ็บปวด

"หลังก่อเหตุก็ไม่คิดว่าเรื่องราวจะใหญ่โตกลายเป็นประเด็นชู้สาว ตนเป็นผู้หญิงไม่ใช่ทอมบอย ไม่เคยรู้จักน.ส.ขวัญฤดี มาก่อน ที่ทำแบบนั้นเพราะโมโหเท่านั้น" น.ส.หิรัญยธร กล่าว

พล.ต.ต.รัษฎากร กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบของวัยรุ่นที่ไม่ได้คิดก่อนจะทำ

ส่วนทางคดีนั้น เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำ น.ส.หิรัญยธร อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายฯ ต่อไป 

ส่วนอาการของ น.ส.ขวัญฤดี ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว สามารถพูดคุยตอบโต้ได้ แต่ที่บริเวณใบหน้า ดวงตา และตามร่างกายยังมีรอยผื่นแดง เนื่องจากแพ้สารเคมี โดยแพทย์ระบุต้องรักษาสักระยะก็หายเป็นปกติ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์