รวบหนุ่มพม่าฆ่าโหดสาวหม่องหมกห้องพัก

รวบหนุ่มพม่าฆ่าโหดสาวหม่องหมกห้องพัก


รวบหนุ่มพม่าโหดฆ่าสาวหม่องหมกห้องพัก ค้นสอบปริปากรับขอมีเพศสัมพันธ์แต่เหยื่อไม่ยอม บีบคอหมดลมคามือ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้(24  เม.ย.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น.  พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ. สำเริง สวนทอง ผกก.สน.สุทธิสาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ร่วมกัน แถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายโจ โจ ไคย์ อายุ 22 ปีสัญชาติพม่า ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่  706/2556 ลงวันที่ 24 เม.ย. 2556 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นแกแลกซี่แท็ป 2 สีขาว ซึ่งเป็นของผู้ตาย กระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ เสื้อยืดสีขาวลายธงชาติสหราชอาณาจักร กางเกงยีนส์ และรองเท้า ที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันเกิดเหตุ

พล.ต.ต.ปริญญา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 เม.ย. เวลาประมาณ 23.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุพบศพ น.ส.มยิ่น มยิ่น อเย ซ่ง อายุ 26 ปี สัญชาติพม่า ถูกคนร้ายฆ่าเสียชีวิต สภาพศพเปลือย ข้อมือถูกมัดด้วยเข็มขัดหนัง มีผ้าคลุมทับ ภายในห้องพักเลขที่ 611 ชั้น 1 ห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 43/22 ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 1 แขวงและเขตดินแดง  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ได้รวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่าผู้ต้องหาคือ นายโจ โจ ไคย์ ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย จึงขออนุมัติหมายจับต่อศาลอาญาและจับกุมตัวได้ที่จังหวัดสมุทรปราการ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าอาศัยอยู่ในประเทศไทยประมาณ 4 ปี และประกอบอาชีพค้าขายปลาอยู่ที่ตลาดปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ ต่อมาได้รู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟสบุ๊คและแชทคุยกันมาเป็นเวลาประมาณ 1 เดือนจนเกิดชอบพอกับผู้ตาย จากนั้นได้เดินทางมาหาผู้ตายที่ห้องพักและขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอม นายโจ โจ้ ไคย์ จึงใช้เข็มขัดข้อมัดมือของผู้ตายเพื่อพยายามข่มขืน และยังทำร้ายด้วยการชกผู้ตายที่ใบหน้าพร้อมทั้งบีบคอจนผู้ตายแน่นิ่งและเสียชีวิตในที่สุด ก่อนจะขโมยโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายหลบหนีไป 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์