โจ๋ภูเก็ตเผา จยย. เสียหายรวม 8 คัน

โจ๋ภูเก็ตเผา จยย. เสียหายรวม 8 คัน


โจ๋ภูเก็ต ป่วนเมือง ลอบวางเพลิงรถจักรยานยนต์ วอด 4 คัน เสียหายบางส่วน 4 คัน พบ เกิดมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังจับกุมผู้ก่อเหตุไม่ได้

เกิดเหตุไฟไหม้ รถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดอยู่บริเวณตึก C ในหมู่บ้านอิราวดีเก็ตโฮ่ เลขที่ 118/30 หมู่ 1 ต.ทุ่งทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดย ร.ต.อ.วิทยา สินจำเริญ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรทุ่งทอง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดหตุ หลังได้รับแจ้งว่า มีเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์ดังกล่าว พบมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าตึก C ซึ่งเป็นอพาร์ตเมนต์ 3 ชั้น จำนวน 8 คัน แต่ถูกเพลิงไหม้เผาวอดจำนวน 4 คัน ส่วนอีก 4 คันที่เหลือ ถูกไฟไหม้เพียงบางส่วน

อย่างไรก็ตาม สาเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากการลอบวางเพลิง เพราะจากการสอบถามเจ้าของรถจักรยานยนต์ ทราบว่า ไม่เคยมีปัญหาผิดใจกับใครมาก่อน และเพื่อยืนยันว่าเป็นการลอบวางเพลิงหรือไม่นั้น เช้าวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต จะลงมาตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา มีเหตุรถจักรยานยนต์ถูกไฟเผาไหม้วอดทั้งคัน ในพื้นที่ สภ.ต่างๆ ของ จ.ภูเก็ต ไปแล้วจำนวน 12 คัน รวมครั้งล่าสุดนี้เป็น 16 คัน และในแต่ละครั้งงไม่สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์