นาวาเอกเครียดเมียก่อหนี้ยิงหัวดับตาม2ศพ

นาวาเอกเครียดปัญหาครอบครัว เมียก่อหนี้เยอะ เอาที่มรดก 8 ไร่ไปจำนอง กลัวพี่น้องเดือดร้อนไปด้วย ตัดสินใจใช้ปืนยิงภรรยาก่อนยิงตัวตายตามคารถฟอร์จูนเนอร์

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 เม.ย. พ.ต.ท.รัศมี  สายวงศ์  พนักงานสอบสวนสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋ง  ริมถนนแก้วอินทร์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ศูนย์รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุบริเวณซอยถนนลูกรังติดกับถนนแก้วอินทร์ พบรถเก๋งโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์  สีบรอนซ์เงิน  ทะเบียน ฌม 8176 กรุงเทพมหานคร

จอดติดเครื่องยนต์อยู่  ภายในรถบริเวณเบาะนั่งคนขับพบศพนาวาอากาศเอกบุญเชิด  สุดสว่าง  อายุ 54 ปี  สังกัดฝูงบิน 602 รอ.กองบิน 6 สภาพนั่งพิงเบาะศีรษะเอียงไปทางซ้ายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 นัดเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย ส่วนที่เบาะนั่งข้างคนขับพบศพนางอบเชย  สุดสว่าง  อายุ 52 ปี  สภาพศพนั่งพิงเบาะศีรษะเอียงมาทางขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าขมับขวา 1 นัด  แก้มขวา 1 นัด เสียชีวิตอยู่ข้างกัน 


ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

ตรวจสอบภายในรถพบปืนกล๊อก ขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างคนขับและยังพบซองกระดาษสีน้ำตาลด้านหน้าเขียนข้อความว่า

“ พี่ทุยโฉนดอยู่ในนี้เบอร์โทรที่ทำงานxxxx  ช่วยโทรบอกด้วย  ขอโทษทุกคนด้วย  ขออโหสิกรรมให้อบมันด้วยนะ  พี่ทุย  พี่เปี๊ยก”  สอบถามนายวิชัย  สุดสว่าง  อายุ 56 ปี  ให้การว่าผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นน้องชายและน้องสะใภ้ของตนเอง  ก่อนเกิดเหตุน้องชายโทรศัพท์มาหาตนพร้อมบ่นให้ฟังว่ามีปัญหากับภรรยาเรื่องที่ภรรยาแอบเอาโฉนดที่ดินซึ่งได้รับมรดกจากพ่อแม่เกือบ 8 ไร่ ไปจำนองไว้ในราคาเกือบ 2 ล้านบาท  โดยไม่ทราบว่าภรรยาเอาเงินไปทำอะไร


ต่อมาน้องชายตามไปไถ่ถอนกลับคืนมา  พร้อมสอบถามภรรยาเพราะอยากทราบว่านำเงินไปทำอะไร
 
ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นน้องชายมักจะโทรมาบ่นให้ฟังพร้อมตัดพ้อว่าหนี้สินที่ภรรยาสร้างไว้โฉนดทั้งหมดนำไปขายยังใช้หนี้ไม่พอ พร้อมเปรยว่าจะฆ่าตัวตายพร้อมกันทั้งครอบครัว จะไม่ทำให้ญาติพี่น้องเดือดร้อน ตนได้แต่ห้ามปราบว่าให้ใจเย็นๆมีอะไรให้เข้ามาพูดคุยกัน


โดยเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. น้องชายโทรเข้ามาหาบอกว่าจะเข้ามาคุยธุระด้วย

แต่ขอแวะไปหาลูกสาวที่บ้านพักแถวดอนเมืองก่อน กระทั่งพี่สาวของตนที่เดินทางมาเพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องของน้องชาย ก็มาพบรถน้องชายจอดติดเครื่องอยู่กลางซอยเข้าบ้านเมื่อเข้าไปดูใกล้ๆพบว่าน้องชายและน้องสะใภ้ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรถ ตนจึงได้รีบออกไปดูก็พบว่าทั้งสองคนเสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายทั้งสองคนน่าจะมีการตกลงปัญหากันและหาทางออกไม่ได้กับปัญหาที่เกิดขึ้นจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่พกมาจ่อยิงภรรยาก่อนที่จะยิงตัวเองเพื่อจบปัญหาตามที่ผู้ตายได้เขียนระบายไว้ที่ซองกระดาษ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์