ชูวิทย์ขอโทษผู้ต้องสงสัยปล้นลูกชายหลังตบผิดตัว

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

เสี่ยอ่าง "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" แถลงขอโทษผู้ต้องสงสัยในคดีทำร้ายและปล้นทรัพย์ลูกชาย หลังใช้มือตบเข้าที่ใบหน้า อ้างบันดาลโทสะตามประสาหัวอกคนเป็นพ่อ พอทราบข่าวว่าคู่กรณีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงเดินทางมาขอโทษ

จากกรณีที่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 เม.ย.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย

ได้พาตัว นายต่อตระกูล กมลวิศิษฐ์ อายุ 17 ปี บุตรชายคนเล็ก เข้าพบ พ.ต.ท.สุภัทร ทองส้ม พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ดินแดง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีที่ นายต่อตระกูล ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น จำนวน 6 คน ทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธมีดปล้นเอาทรัพย์สินไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่บริเวณซอยรัชดาภิเษก 3 แขวงและเขตดินแดง ซึ่งต่อมามีรายงานข่าวว่า ทางชุดสืบสวน สน.ดินแดง สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 ราย ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 20.30 น. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ ได้เดินทางมายัง สน.ดินแดง เพื่อแถลงต่อหน้าสื่อมวลชน
 
หลังเข้าใจผิด ก่อเหตุตบหน้า นายฤทธิชัย ทับดิษฐ์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีอาวุธมีดปล้นทรัพย์ลูกชาย โดย นายชูวิทย์ กล่าวว่า ตนเองเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง เมื่อช่วงบ่ายหลังทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยจึงเข้ามาดูตัว แล้วใช้มือตบไปที่ใบหน้าของ นายฤทธิชัย เพราะด้วยความที่เป็นพ่อคน เมื่อลูกชายเจอกับเหตุการณ์ที่มีคนร้ายใช้อาวุธมีดมาจี้ชิงทรัพย์ก็แค้นเป็นธรรมดา ยอมรับว่าโมโหเลยบันดาลโทสะด้วยการตบหน้า นายฤทธิชัย จริง และเมื่อทราบว่า นายฤทธิชัยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าวตนจึงเดินทางมาขอโทษ นายฤทธิชัย และครอบครัว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์