เมียน้อยแค้น ผัวเมาบุกปล้ำลูกเลี้ยงเลยคว้าขวานจามตายคาที่ ก่อนโทรไปบอกเมียหลวง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 18 เม.ย. ร.ต.ท.บุญเจือ แสงสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่าคนตายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 7 ต.อินคีรี อ.พรหมคีรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญมี ศิริปาลกะ ผกก.สภ.พรหมคีรี พ.ต.ท.สมปอง พรหมเรืองโชติ รอง ผกก.สส. แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ 

 ที่เกิดเหตุ บริเวณประตูบ้านพบศพผู้ตาย ทราบชื่อนายโสภณ ชำนาญ เจ้าของบ้านอายุ 47 ปี นอนตะแคงเสียชีวิตจมกองเลือดน่าสยดสยอง สภาพศพมีบาดแผลถูกขวานจามหลายจุด ทั้งลำคอ ใต้คาง ศีรษะ นอกจากนั้น ตรงกกหูข้างขวา หน้าอก และใบหน้ายังถูกของแข็งทุบอย่างรุนแรง

 เจ้าหน้าที่ตรวจพบขวานผ่าฟืนขนาดใหญ่เปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่คนร้ายรอมอบตัวกับตำรวจ ทราบชื่อนางเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี เป็นภรรยาน้อยของนายโสภณ และหลังก่อเหตุได้โทรศัพท์บอกภรรยาหลวงว่า นายโสภณตายแล้วŽ  

 สอบสวนนางเอให้การว่า ตนมีลูกสาวอายุ 16 ปี และเป็นลูกเลี้ยงของนายโสภณ ก่อนเกิดเหตุ นายโสภณพยายามล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว เมื่อตนเข้าไปห้ามก็โดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย โดนทุบตีและถีบจนเจ็บไปทั้งตัว ด้วยความเป็นห่วงลูกสาวเลยคว้าขวานที่อยู่ใกล้มือมาฟันนายโสภณไม่ยั้งอย่างลืมตัวกระทั่งนอนแน่นิ่งเสียชีวิตคาที่ จึงโทรศัพท์แจ้งภรรยาหลวงและผู้ใหญ่บ้านในเวลาต่อมา

 ด้านพ.ต.ท.สมปอง พรหมเรืองโชติ รอง ผกก.สภ.พรหมคีรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุนางเอไม่ได้หลบหนีไปไหน เพียงแต่แอบซ่อนตัวอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ หลังจากชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ทยอยกลับกันหมดแล้วนางเอ เดินออกมามอบตัว และรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่านายโสภณ เหตุเพราะแค้นที่ผู้ตายเข้าไปในห้องจะข่มขืนลูกสาวและตนเองถูกทำร้าย 

 จากการสอบสวนพบด้วยว่า ก่อนที่นายโสภณจะบุกเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงนั้นได้ออกไปดื่มเหล้านอกบ้านจนเมา เมื่อกลับมาถึงก็เกิดอารมณ์ทางเพศและบุกเข้าไปก่อเหตุขืนใจดังกล่าว แต่นางเอได้ยินลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือจึงเข้าไปห้ามและถูกทำร้าย ทำให้คว้าขวานผ่าฟืนมาฟันตอบโต้  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์