รักสามเส้า!หนุ่มหนองบัวลำภูแทงกิ๊กเก่าเมียดับ

รักสามเส้า!หนุ่มหนองบัวลำภูแทงกิ๊กเก่าเมียดับ


หนุ่มใหญ่หนองบัวลำภู  เคลียร์ปัญหารักสามเส้าไม่ลงตัว เจอกิ๊กเก่าเมียแทงดับ ตำรวจตามรวบทันควัน

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (17 เม.ย.2556) รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกแทงเสียชีวิตที่บ้านเก่าโกใต้ ต.โนนขมิ้น อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู หลังจากรับแจ้ง พ.ต.อ.พิเชษฐ วงษ์บุรี  ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู  พร้อมเจ้าหน้าที่ รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพชาย นอนเสียชีวิตที่ข้างรั้วบ้าน สภาพโดนแทงเข้าที่หัวใจและชายโครงด้านซ้าย ประมาณ 7 แผล เลือดไหลท่วมตัว ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อผู้ตายภาย นายบุญยัง ไทยอุบล อายุ 50 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ที่ 8 บ้านเก่าโกใต้ ต.โนนขมิ้น อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู สอบถาม นางต้อม ไทยอุบล อายุ 44 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การกับว่า ผู้ต้องหาที่แทงสามีตนคือ นายแสวง ทองโคตร อายุ 62 ปี ก่อนเกิดเหตุ นายแสวง ได้มานั่งดื่มสุราที่บ้านกับนายบุญยัง สามี และเกิดโต้เถียงกันเรื่องชู้สาว

ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี ตนมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับนายแสวง ผู้ต้องหา แต่ได้เลิกรากันมานานแล้ว แต่สามียังระแวง กลัวว่าจะกลับไปคบหากันอีก จึ่งได้นัดกันมาตกลงกันที่บ้าน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึ่งได้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้าย จนกระทั่งเวลา 02.00 น. (18 เม.ย.) สามารถจับกุม นายแสวง หลบซ่อนตัวอยู่ที่ กระท่อมปลายนา ต.โนนขมิ้น โดย นายแสวง รับสารภาพเป็นผู้ลงมือ เจ้าหน้าที่จึงนำตัว นายแสวง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์