บิ๊กแจ๊ดควันออกหูสั่งล่าแท็กซี่โหดยิงผู้โดยสาร

บิ๊กแจ๊ดควันออกหูสั่งล่าแท็กซี่โหดยิงผู้โดยสาร


ผบช.น สั่งล่าแท็กซี่โหดยิงผู้โดยสารที่อาเจียนบนรถบาดเจ็บสาหัส ระบุ เหลือเพียงรถต้องสงสัยไม่กี่คัน คาดได้ตัวเร็วๆ นี้

วันที่ 16 เม.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่คนขับรถแท็กซี่ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้โดยสารที่อาเจียนบนรถ ได้รับบาดเจ็บในท้องที่สน.เตาปูน ว่า ได้ลงไปจี้คดีดังกล่าวด้วยตัวเองแล้ว เบื้องต้นผู้เสียหายยังให้การอะไรไม่ได้มาก เพิ่งจะรู้สึกตัว ประกอบกับยังจำอะไรไม่ได้ แต่ฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบภาพวงจรปิด ซึ่งก็แคบเข้ามาแล้วเหลือเพียงรถต้องสงสัยไม่กี่คันเท่านั้น


ด้านพล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผบช.น.รับผิดชอบงานด้านสอบสวน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุมีประชาชนแจ้งเบาะแสเข้ามาด้วยเช่นกัน โดยให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้เคยเรียกรถแท็กซี่คันหนึ่งให้ไปส่งที่บ้านพัก แต่คนขับรถไม่ไปและพูดจาไม่สุภาพ เมื่อผู้โดยสารบอกว่าจะแจ้งไปยังกรมการขนส่งทางบกและแจ้งให้ตำรวจจับ คนขับรถแท็กซี่จึงชักปืนขึ้นมาข่มขู่

ซึ่งผู้โดยสารสามารถจดจำหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่ไว้ได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง ตนอยากฝากไปถึงคนขับรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุยิงใส่ผู้โดยสาร ว่าให้เข้ามาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ปากคำ หากมีข้อต่อสู้ใดๆว่าไม่ได้เป็นคนทำ หรือกระทำผิดจริงก็ขอให้เข้ามา เพราะถึงอย่างไรก็หนีไม่พ้น ทั้งนี้ไม่ใช่เข้ามาพบตำรวจแล้วจะถูกจับกุมตัวดำเนินคดีเลย ทางตำรวจต้องดำเนินการตามขั้นตอนและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์