โจ๋เขม่นแทงยับตายอนาถ ทิ้งทวนสงกรานต์เลือด

โจ๋เขม่นแทงยับตายอนาถ ทิ้งทวนสงกรานต์เลือด


"โจ๋"ถูกแทงยับเสียชีวิตก่อนวัยอันควร มีกลุ่มวัยรุ่น 3-4 คน วิ่งไล่กรูกันมาทำร้ายผู้ตายหน้าร้านเกมส์ ตร.จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 16 เม.ย. ร.ต.อ.วัลลภ จำเนียรสวัสดิ์ พงส.สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าร้านเกมส์ดีเน็ท สปอร์ตเกมส์ ใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อุดมสุข ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา จึงรายงานผู้บังคับบัญทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.อาชวิน บุญธรรมเจริญ พงส.ผนพ.(หน.) สน.บางนา พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์สว.สส.สน.บางนา ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ วงศ์สิงห์ รองสว.สส.สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวช จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุบนทางเท้าหน้าร้านดังกล่าวพบศพ นาย สมลักษณ์ จันทร์เกษม อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2444/3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ พบบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ หน้าอกซ้าย นอกจากนี้ยังพบบาดแผลบริเวณด้าหน้าและด้านหลังของคนตายอีก 11 แผล รวมกว่า 13 แผล ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาลและปลอกมีดสีดำยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่ด้วยจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรีบนำร่างส่งชันสูตรพลิกศพ ที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬา
นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบภาพกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 17-18 ปี เป็นชาย 3 คน และ หญิงอีก 1 คน โดยชายทั้งสามคนกำลังรุมทำร้ายผู้ตาย ซึ่งหนึ่งในนั้นยืนถืออาวุธมีดสปาต้า ยาวประมาณ 1 ฟุต อยู่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นมีเพื่อนผู้ตายทราบชื่อ นายอเนก มงคลแผ้ว อายุ 26 ปี เดินออกจากร้านพยายามห้ามปรามกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีไป
 

จากการสอบสวนนายอเนก มงคลแผ้ว อายุ 26 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนรู้จักกับผู้ตายแต่ไม่ได้สนิทสนมเพียงทราบว่าเป็นหลานชายของคนภายในซอยอุดมสุขเท่านั้น โดยก่อนเกิดเหตุตนเห็นผู้ตายมานั่งเล่นเกมส์ภายในร้านซึ่งมีอาการเหมือนคนเมาอยู่นั้น ก่อนเดินออกไปข้างนอกพร้อมเห็นว่าผู้ตายได้เดินถืออาวุธมีดไปด้วย จากนั้นพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3-4 คนที่เดินลงมาจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสด้วยสภาพเปียกปอน วิ่งไล่กรูกันมาทำร้ายผู้ตายก่อนมาล้มลงบริเวณหน้าร้าน และพบว่าหนึ่งในนั้นยืนถืออาวุธมีดของผู้ตายอยู่ ตนจึงรีบวิ่งออกไปห้ามปรามกลุ่มผู้ก่อเหตุจึงรีบวิ่งหนีไปทางปากซอยสุขุมวิท 103 (อุดมสุข) ต่อมาพบว่าผู้ตายสลบแน่นิ่งไปจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
 

ด้าน นายวัชระ จันทร์เกษม พ่อผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนอุปนิสัยใจเด็ดไม่ยอมใครง่าย ๆ ปกติแล้วลูกชายจะพักอาศัยกับตนที่บ้านย่านวัดด่าน สำโรง ปัจจุบันไม่ได้เรียนหนังสือแต่อย่างใด ซึ่งจะเดินทางเทียวไปเทียวมาหายาย ซึ่งอาศัยอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 103 (อุดมสุข) โดยวันนี้ผู้ตายได้เดินทางมาหายายแต่ว่าแกไม่ได้อยู่บ้านจึงมาเล่นเกมส์เพื่อรอ อีกทั้งจากการสอบถามยายผู้ตายทราบว่านาย สมลักษณ์ ได้โทรศัพท์มาขอเงินจำนวน 100 บาท แต่ยายยังไม่ถึงบ้านจึงบอกให้หลานไปยืมเพื่อนของยายที่อยู่ในตลาดอุดมสุข ก่อนที่จะมาทราบภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว
 

ทั้งนี้จากการสอบปากคำพยานละแวกที่เกิดเหตุเพิ่มเติมทราบว่ากลุ่มคนร้ายหลังจากก่อเหตุได้โยนมีดเล่มดังกล่าวทิ้งข้างถนนภายในซอยอุดมสุขจากนั้นได้รีบวิ่งขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายขณะเดินไปยืมเงินเพื่อนของยายนั้นมาพบกับกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเดินทางกลับจากเที่ยวสงกรานต์แล้วมีการเขม่นกันจากนั้นมีปากเสียงก่อนมีการลงไม้ลงมือจนบานปลายเนื่องจากผู้ตายมีอาวุธมีด และผู้ตายพลาดท่าทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งเร่งค้นหามีดเล่มดังกล่าวเพื่อมาตรวจสอบ รวมทั้งจะทำการเรียกญาติและพยานที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม และรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อนทำการสรุปสาเหตุที่แท้จริง และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์