อนาถ!!พ่อชรบ.ยิงลูกดับคาที่ หลังตักเตือนไม่พอใจปรี่ทำร้าย

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พตท.ภูมิศักดิ์ บุญรัตนัง สารวัตรเวร สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุกันเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 5 ค.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย ผกก. พตท.อุทัย วัตตธรรม รอง ผกก.ป. พตท.สมเกียรติ โอสถาพันธ์ รองผกก.สส. พตท.อุสมาน ยีตาหวี สว.สส.ไปที่เกิดเหตุ พบศพ นายศุภวิทย์ วุ่นซิ้ว อายุ 37 ปี อยู่ 67/4 หมู่ 3 ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ติดกับรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน บจ.8650 สงขลา บริเวณข้างบ้าน สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าที่เหนือราวนม ด้านซ้าย  1 แผล

 

 รายงานข่าวว่าตำรวจพบนายอำนาจ แก้วมณี เจ้าของบ้านและนายมนตรี วุ่นซิ้ว อายุ 59 ปี เป็น ชรบ. และเป็นพ่อของผู้ตาย ยืนถือปืนลูกซองยาว 5 นัด เป็นปืนทางราชการที่ให้ใช้ในการรักษาความสงบในหมู่บ้าน มอบให้กับตำรวจตรวจ ตรวจสอบภายในรังเพลิงมีกระสุน 4 นัด และพบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 นายมนตรีให้การว่า ตนเป็นคนใช้อาวุธปืนกระบอกนี้ จ่อยิงลูกชาย นายศุภวิทย์ เพราะไม่ค่อยเชื่อฟังเวลาตักเตือนสั่งสอน เป็นมาตลอด ก่อนเกิดเหตุนายศุภวิทย์ได้ขับรถกระบะเหยียบกองทรายที่หน้าบ้าน ตนได้กล่าวตักเตือน จากนั้นได้ออกไปลาดตระเวนเพื่อรักษาความสงบในหมู่บ้าน ได้ไปที่บ้านของนายอำนาจที่เป็นญาติกัน ได้มีนายศุภวิทย์ ลูกชายขับรถตามไป ลงจากรถเอะอะโวยวาย โกรธตนที่ว่ากล่าวตักเตือนมาก่อน และพุ่งตรงมาจะทำร้าย ตนจึงใช้ปืนคู่กายยิงสกัดเผาขนล้มลงขาดใจตายคาที่ จากนั้นได้แจ้งตำรวจ พร้อมทั้งยืนรอมอบตัว ตำรวจจึงคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์