ลูกสำนึกอาละวาดแม่แขวนคอดับ

ลูกสำนึกอาละวาดแม่แขวนคอดับ


            ร.ต.ท.คงเดช แปงจันทร์เขียว ร้อยวเวร สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากนาย รับแจ้งจาก นายประทวน แก้วใจมา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว ว่ามีเหตุคนแขวนคอตายที่บ้านเลขที่ 442 หมู่ 9 ต.เชียงดาว ขอให้มาทำการสอบสวนด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วรุดไปสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย อปพร.เชียงดาว

ในที่เกิดเหตุภายในบ้านพบศพนาย นายเอก(นามสมมุติ)อายุ 18 ปี ใช้เชือกสายไฟฟ้าสีดำ ผูกคอตัวเองกับกับขื่อภาพในบ้านสภาพศพ สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ สภาพศพลิ้นจุกปากห้อยต่องแต่ง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร สอบสวนนางสาย (สงวนนามสกุล)อายุ 38 ปี ให้การว่านายเอก เป็นลูกชายของตน เมื่อ 2 วันก่อนได้ออกไปกินเหล้ากับเพื่อนกลับมาบ้านมีอาการมุนเมาสุราอย่างหนัก และได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำร้ายข้าวของภายในบ้านเสียหาย ตนกลัวถูกทำร้ายจึงหนีออกจากบ้านไปอาศัยอยู่บ้านญาติชั่วคราวก่อน

กระทั่งเช้าวันนี้ได้กลับมาที่บ้านเพื่อปัดกวาดบ้านเรือนเนื่องในช่วงเทศกาล สงกรานต์หรือปี๋ใหม่เมืองของคนเหนือ ต้องตกใจพบร่างนายเอก ห้อยต่องแต่งกับขื่อภายในบ้านจึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วน สาเหตุการฆ่าตัวตายน่าจะมาจากที่ ลูกชายเกิดคิดได้และสำนึกผิดที่ต้องทำให้แม่เดือดร้อนจึงฆ่าตัวตายดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์