พลทหารแสบย่องฉกเงินมือถือพล.ร.อ.

"งัดโต๊ะ เชิด 1 แสน มือถือ 2 เครื่อง"


พลทหารแสบย่องฉกของในบ้านของนายพลทหารเรือครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 มี.ค. พ.ต.ท.มนตรี แตงโต สารวัตรเวร สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 200/179 ซอยปรีดีพนมยงค์ 9 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนาไปตรวจสอบพบ พล.ร.อ.พีระ วรรณโกมล อายุ 65 ปี อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ กองทัพเรือ เจ้าของบ้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

โดย พล.ร.อ.พีระ ให้การว่า ในช่วงเช้าตื่นขึ้นมาพบประตูบ้านถูกเปิดทิ้งไว้และเมื่อตรวจสอบก็พบว่าที่โต๊ะทำงานถูกงัดเงิน 1 แสนบาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องหายไป โดยคนที่ต้องสงสัยคือ พลทหารรับใช้ชื่อนายเอกราช (ขอสงวนนามสกุล) พักอยู่ด้วย และเคยก่อเหตุลักทรัพย์ จนถูกจับได้และมีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.คลองตัน

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น



"สงสัย ทหารรับใช้"


พล.ร.อ.พีระ กล่าวต่อว่า โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกสาวได้เห็นรถของนายเอกราช จอดที่หน้าบ้านแต่ไม่คิดเอะใจอะไร คิดว่านายเอกราชอาจจะมาพบตนเอง กระทั่งมาเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนภายในบ้าน

หรือเคยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว และรู้ช่องทางเข้าออกเป็นอย่างดี ซึ่งสมาชิกภายในบ้านทุกคนสงสัยว่าน่าจะเป็นทหารรับใช้ที่เคยพักอาศัยอยู่และเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้ ก่อนจะหนีไป ซึ่งขณะนี้ได้ประสานนำรอยนิ้วมือไปเปรียบเทียบ ถ้าตรงกับลายนิ้วมือของผู้ต้องสงสัยก็จะขออนุมัติหมายจับทันที.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์