รวบแก๊งมอมยาชิงรถชำแหละอะไหล่ขาย

"จับแก๊งมอมยา ลักรถชำแหละขาย"


ตร.นครพนม รวบเจ้าของอู่ซ่อมรถ เครือข่ายแก๊งมอมยาชิงรถชำแหละอะไหล่ขาย สาวพบนักการเมืองท้องถิ่นเมืองสกลนครเอี่ยว เตรียมออกหมายจับเพื่อนร่วมขบวนการที่เหลืออีก 2 คน

พล.ต.ต.ณัฐวุฒิ พงษ์สิมา ผบก.ภ.จว.นครพนม แถลงผลจับกุมแก๊งมอมยาชิงรถชำแหละอะไหล่ขาย เมื่อวันที่ 6 มีนาคม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายอดิศักดิ์ ซึมเมฆ อายุ 37 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถยอดกลการ เลขที่ 20 หมู่ 3 ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมของกลางรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บต 9165 กำแพงเพชร ซึ่งเป็นทะเบียนปลอม

พล.ต.ต.ณัฐวุฒิ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายแนะ ลึกวิลัย อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 7 ต.หนองคล้า อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร คนขับรถรับจ้างถูกคนร้ายมอมยาไม่ได้สติอยู่ที่ถนนท้ายหมู่บ้านดงสว่าง ต.วังตามัว อ.เมือง จ.นครพนม

"รับสารภาพทำมาแล้ว 6 คัน"


จากการสอบสวนทราบว่าได้รับการว่าจ้างจากนายประยุทธ ชมพูพุฒ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134/1 หมู่ 8 ต.กุดแฮ่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งแต่งงานและมาอยู่กินกับภรรยาที่บ้านดอนหญ้านาง อ.เมือง จ.นครพนม ให้ขับรถมาขนผ้าห่มใน อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ในราคา 7,500 บาท

พล.ต.ต.ณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า จากนั้น นายแนะได้ขับรถกระบะของกลาง ทะเบียน บท 4076 กำแพงเพชร มาตามที่ได้รับการว่าจ้างเมื่อถึง จ.อุดรธานี ได้แวะรับประทานอาหารจู่ๆ นายแนะก็เกิดอาการง่วงนอนและหลับไปโดยไม่รู้ตัว ปล่อยให้นายประยุทธเป็นคนขับ มารู้สึกตัวอีกครั้งก็พบว่าอยู่ที่ รพ.นครพนม แล้ว

"จากการสืบสวนพบว่า นายประยุทธมีการติดต่อกับนายอดิศักดิ์ จึงเข้าตรวจค้นที่อู่ซ่อมรถ พบรถกระบะของกลางและนายอดิศักดิ์ให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้ว 6 คัน แก๊งนี้เป็นแก๊งใหญ่ ตอนนี้รู้ตัวหมดแล้วอยู่ระหว่างออกหมายจับ 2 คน คือ นายประยุทธ กับอีกรายเป็นนักการเมืองท้องถิ่นใน ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร" ผบก.ภ.จว.นครพนม กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์