รวบแฟนวัยโจ๋ มอมเหล้าแฟนสาววัย 14 แล้วให้พี่ชาย-เพื่อนรุมโทรมเรียงคิว !

รวบแฟนวัยโจ๋ มอมเหล้าแฟนสาววัย 14 แล้วให้พี่ชาย-เพื่อนรุมโทรมเรียงคิว !

เวลา 15.30 น. วันที่ 9 เม.ย. พ.ต.อ.ปรีชา เอี่ยมนุ้ย พงส.( สบ.4 )ผู้ชำนาญการ หน.งานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ

สั่งการให้พ.ต.ต.ธนกฤต รวยอารี สวป. นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งวัยรุ่นหื่นกามก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง หลังทราบว่าทั้งหมดกบดานอยู่ในบ้านเลขที่ 18/118 ซ.บุญศิริ ต.บางเมือง พร้อมควบคุมตัว นายท็อป( นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี เจ้าของบ้าน นายดอน หลักงาม อายุ 23 ปี นายวิทวัส หรือเต่า โต๊ะทอง อายุ 19 ปี พร้อมควบคุมตัวกลับโรงพักสอบปากคำ 


 การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 เม.ย. 56 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก น.ส.แนน( นามสมมุติ ) อายุ 19 ปี

จูงมือ ด.ญ.น้อย( นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ย่านท้ายบ้าน ว่า น้องสาวได้ถูกเพื่อนชายที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กพาไปยังบ้านพักในซอยบุญศิริ จากนั้นล่อลวงให้น้องสาวดื่มเหล้าขาวจนเมามาย ก่อนให้เพื่อนรุ่นพี่พาเข้าห้องนอนข่มขืนเรียงคิวจนสำเร็จความใคร่ พร้อมมีการถ่ายคลิปภาพมือถือเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำรายชื่อกลุ่มเพื่อนชายดังกล่าว มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นประโยชน์แก่การติดตามจับกุมตัว 

 หลังรับแจ้งเหตุจึงเร่งสืบสวนจนพบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นพรรคพวกของนายท็อป และยังคงกบดานอยู่ในบ้านพักหลังเดิม จึงนำกำลังเข้าจับกุม

ด้านนายท็อป ให้การว่า ด.ญ.น้อย เป็นเพื่อนสาวของนายแห้ว( นามสมติ)) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของตน ซึ่งพี่ชายตนจีบผ่านเฟซบุ๊ก วันเกิดเหตุพี่ชายได้พามาที่บ้านก่อนชักชวนดื่มเหล้าขาว แล้วล่อลวงให้ขึ้นไปร่วมหลับนอน ยืนยันว่า ด.ญ.แนน เต็มใจไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนแต่อย่างใด ส่วนพี่ชายตนนั้นหายออกจากบ้านไปก่อนเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม คาดว่าทราบเรื่องแล้วหลบหนีไป 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรมเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี พรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์