ล่าแก๊งโจรกรรมรถยนต์ อาละวาดในสุพรรณบุรี

ล่าแก๊งโจรกรรมรถยนต์ อาละวาดในสุพรรณบุรี

8 เม.ย.56 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สายฝน หลักเพชร ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจาก ด.ต. ศุภกร สุดอารมย์ หน.สายตรวจต.ดอนโพธิ์ทอง

ว่ามีคนร้ายโจรกรรมรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บธ 8012 บุรีรัมย์ จากศูนย์อุตสาหกรรม ภาค 8 หลบหนีไป นำกำลังออกติดตาม พบรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องทิ้งไว้ริมถนนเลียบคลองชลประทานสาย วัดป่า-โพธิ์พระยา หมู่ 6 ต.โพธิ์พระยา ตรวจสอบที่รูประตูด้านซ้ายมีรอยถูกงัดจึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน พร้อมออกติดตามคนร้ายอย่างกระชั้นชิดแต่คว้าน้ำเหลว


จากการสอบถามนายสุรเดช เนตรประโคน อายุ 25 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

เล่าว่าตนเป็นพ่อค้าขายเครื่องหัตถกรรม ก่อนเกิดเหตุได้นำสินค้ามาขายในงานหัตถ-อุตสาหกรรมนำไทยก้าวไกลสู่อาเซียนที่ศูนย์อุตสาหกรรม ภาค 8 ขณะกำลังขายสินค้าอยู่ในบูธมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนลักรถยนต์กระบะของตนที่จอดไว้ข้างกำแพงใกล้กันจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มารักษาความสงบเรียบร้อยภายในงานช่วยติดตามจนสามารถได้รถคืน


สำหรับคนร้ายรายนี้คาดว่า เป็นแก๊งโจรกรรมรถยนต์รายใหญ่ที่มีอยู่ในพื้นที่และคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน

มีการวางแผนมาเป็นอย่างดีมีรถยนต์คอยคุ้มกันมีวิทยุสื่อสารดักฟังการแจ้งสกัดจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเห็นว่าไปไม่รอดก็จะทิ้งรถที่โจรกรรมมาแล้วขึ้นรถยนต์ของเพื่อนหลบหนี และครั้งนี้ นับว่าผู้เสียหายโชคดีที่คนร้ายนำรถไปไม่ได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามอย่างกระชั้นชิดจนต้องทิ้งรถหลบหนี อย่างไรก็ตามตนได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกหาเบาะแสของคนร้ายแก๊งนี้พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนีเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์