บุกยิงดับ!นายกอบต.คางานศพ

"บุกยิงนายก อบต.ดับกลางงานศพ"


บุกจ่อยิงนายกอบต.ที่สทิงพระสงขลาดับอนาถกลางงานศพ มือปืนแฝงตัวมาร่วมเล่นไพ่ในงาน สบโอกาสชักปืนจ่อหัวลั่นไกโป้งตายคาที่ ก่อนหลบหนียังยิงขึ้นฟ้าขู่อีก ตร.พบปมอื้อ ทั้งการเมืองท้องถิ่น ชู้สาว ธุรกิจส่วนตัว รวมทั้งความขัดแย้งในวงพนัน เผยลาออกจากตำรวจมาเล่นการเมืองท้องถิ่น จนได้รับเลือกเป็นนายกอบต. 2 สมัยซ้อน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 6 มี.ค. ร.ต.อ.ไพบูลย์ วัฒตธรรม ร้อยเวรสภ.อ.สทิงพระ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันในงานศพ ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยชุดสอบสวนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่าเป็นสถานที่จัดงานศพของชาวบ้าน กลางวงพนัน พบศพนายไพฑูรย์ เกตุแก้ว อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 4 ต.ท่าหิน อ.สทิงพระ และยังเป็นนายกอบต.ท่าหิน ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 ม.ม.เข้าศีรษะ 1 นัด มีชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์ด้วยความระทึก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 1 หัว และปลอกอีก 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"เดินอ้อมจ่อยิงดับคาวงพนัน"


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายไพฑูรย์ไปร่วมงานศพของญาติในพื้นที่หมู่ 3 หลังเสร็จพิธีสงฆ์ จึงออกมาร่วมตั้งวงเล่นการพนันอยู่กับกลุ่มชาวบ้าน ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ สวมเสื้อแจ๊กเกต แฝงตัวทำทีมาร่วมวงเล่นการพนันในกลุ่มของผู้ตายโดยที่ไม่มีใครสนใจ เพราะคิดว่าเป็นผู้ที่มาร่วมงานศพ ขณะที่กำลังเล่นได้เสียกันอยู่นั้น คนร้ายลุกออกจากวงพนันและเดินอ้อมมาทางด้านหลังของผู้ตาย ก่อนจะชักปืนขนาด 9 ม.ม.ออกมาจ่อยิงศีรษะของผู้ตาย 1 นัด จนล้มฟุบคาวงพนันเสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางความตกตะลึงของชาวบ้านที่นั่งล้อมวงกันอยู่ โดยคนร้ายยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 3 นัด ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สอบสวนพยานแวดล้อม พบชนวนการสังหารหลายประเด็น เช่นเรื่องการเมืองท้องถิ่นของอบต.ท่าหิน ซึ่งจะมีการเลือกตั้งใหม่สมาชิกและนายกอบต.ในปีหน้า ประเด็นความขัดแย้งในวงพนันดังกล่าว และความขัดแย้งส่วนตัว รวมทั้งเรื่องชู้สาว เจ้าหน้าที่จะเรียกคนใกล้ชิดมาสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง

สำหรับนายไพฑูรย์ เคยรับราชการตำรวจชั้นประทวน ก่อนจะลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัว และคลุกคลีอยู่กับแวดวงการพนันทุกระดับ รวมทั้งยังเป็นคนสนิทของกลุ่มนักการเมืองทั้งระดับชาติ ก่อนจะตัดสินใจลงเล่นการเมืองและได้รับการเลือกตั้งให้เป็นนายกอบต.ท่าหินติดต่อกัน 2 สมัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์