ผัวใจร้อนขอคืนดีแต่เมียสาวเล่นตัวรัว3นัดดับคาที่

ผัวใจร้อนขอคืนดีแต่เมียสาวเล่นตัวรัว3นัดดับคาที่


หนุ่มใหญ่วัย45ปีขอคืนดีกับภรรยา วัย 29 ปี แต่ฝ่ายหญิงเล่นตัวไม่ยอมคืนดีด้วย

 ฝ่ายชายเห็นว่าพูดกันดีๆไม่รู้เรื่องควักปืนรัว3นัดกระสุนเข้าศีรษะและลำตัวดับคาที่ ก่อนซิ่งรถเก๋งส่วนตัวหนีลอยนวล

เจ้าหน้าที่สืบสวนเบื้องต้นทราบว่าเป็นชาวจังหวัดนครปฐมสั่งตั้งด่านสกัดทุกเส้นทางคาดคงได้ตัวเร็วๆนี้

สาเหตุน่าจะเกิดการหึงหวงเพิ่งแต่งงานได้เพียงประมาณ5เดือน ที่บ้านเลขที่100/2 หมู่ที่ 10 บ้านลำพะยา  ต.หนองรี  อ.บ่อพลอย  จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านได้ยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก บริเวณหน้าบ้านพบศพ นางสาวอมรรัตน์ คำกองแก้ว อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูบ้านดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและผู้เสียชีวิตพบว่า ภายในบ้านบริเวณที่นอนพบกองเลือด 

และปลอกกระสุนปืนขนาด11ม.ม.ตกอยู่ จำนวน 3 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ตายถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณศีรษะและลำตัว จำนวน 3 นัด วิ่งออกจากจุดเกิดเหตุไปล้มอยู่หน้าประตูบ้าน 

จาการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามือปืน คือนายสุนทร เผ่าจื้อ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 6 อ.เมือง จ.นครปฐม หลังก่อเหตุแล้วขับรถยนต์เก๋งไม่ทราบรุ่นและทะเบียนหลบหนีไปอย่างลอยนวล  เจ้าหน้าที่ได้สั่งตั้งด่านทุกเส้นทางที่จะหลบหนีจากพื้นที่ อ.บ่อพลอย ทุกเส้นทางคาดว่าน่าจะได้ตัวแน่นอน และเหตุการณ์ชาวบ้านใกล้เคียงได้ให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่า เมื่อวันก่อนนี้ผู้ตายกับนายสุนทรสามีได้มีปากเสียกันรุนแรงและต้องการนำภรรยากับไปอยู่ด้วยกันที่จังหวัดนครปฐม แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับไปด้วยและในช่วงบ่ายวันเกิดเหตุนายสุนทรสามีได้เดินทางเข้ามายังบ้านอีก และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงได้ออกมาดูพบว่านายสุนทรได้ขับรถยนต์เก๋งออกจากบ้านไป พบนางสาวอมรรัตน์นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน  

จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งผู้ตายได้แต่งงานกับนายสุนทรได้ ประมาณ 5 เดือน ที่ผ่านมา คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการหึงหวงและขอคืนดีกับผู้ตายแต่ไร้ผล จึงยิงใส่อย่างโหดเหี้ยมส่วนสาเหตุแท้จริงเจ้าหน้าที่จะเร่งนำตัวมือปืนมาสอบสวนต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก :: springnewstv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์