ผอ.ร.ร.มีกิ๊กนศ.เจอเมียแทงดับ

แกะรอยถึงรังรักสุดทนภาพบาดตา!


ผอ.โรงเรียนซี 8 ชะตาขาด ลอบเป็นกิ๊กกับน.ศ.สาว ถูกเมียแกะรอยตามมาเจอถึงรีสอร์ต ระหว่างเปิดห้องเสพสุข เลยเจอเสียบด้วยมีดปักราวนม ไปสิ้นใจตายระหว่างนำส่งร.พ. ฝ่ายเมียถือมีดรอมอบตัวตร. ให้การแฉสามีเปลี่ยนไป นับจากไปเรียนต่อปริญญาโท ติดตามพฤติกรรมมานานถึง 7 เดือน จนรู้แน่ชัดว่ามีกิ๊กเป็นน.ศ.สาว ก่อนเกิดเรื่อง พาลูกชายออกตามสามีจนมาเจอภาพบาดตา น.ศ.สาวอยู่บนเตียงในห้องเดียวกัน เลยก่อเหตุขึ้นโดยไม่ตั้งใจ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 6 มี.ค. พ.ต.ต.สาคร ภูมิมะเริง พนักงานสอบสวน (สบ.2) สภ.อ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งมีเหตุแทงกันได้รับบาดเจ็บที่ห้องพักแก้วทองแสง รีสอร์ต ถนนศรีสวัสดิ์รัตนโกสินทร์ ต.ตลาด อ.เมือง จึงรายงาน พ.ต.อ.จิตรจรูญ ศรีวณิชย์ ผกก.ทราบ แล้ว พร้อมชุดสืบสวนรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงหน้าห้องที่เกิดเหตุพบนางสงวน น้อมระวี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ 8 ต.นาข่า อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ตามร่างกายเปื้อนไปด้วยเลือด ในมือกำมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้ว ยืนรอมอบตัวอยู่ ส่วนที่พื้นห้องพบร่างนายประกอบจิตร น้อมระวี อายุ 43 ปี อาจารย์ระดับ 8 ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านดอนแดงน้ำเกลี้ยง ต.นาข่า อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม สามีของนางสงวน ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ราวนมซ้าย นอนจมกองเลือดอาการสาหัส จึงรีบนำส่งร.พ.จังหวัดมหาสารคาม แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

"แทงสวนมีดปักอกดับ"


จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนางสงวนไปสอบสวนดำเนินคดีที่สภ.อ.เมือง นางสงวนให้การว่า แต่งงานอยู่กินกับนายประกอบจิตรมานานกว่า 20 ปี จนมีบุตรชาย 2 คน กำลังจะขึ้นชั้นม.5 และม.6 ส่วนสามีได้เข้ามาศึกษาต่อปริญญาโทที่ม.มหาสารคาม ช่วงหลังๆ สังเกตเห็นสามีเปลี่ยนไป จนสืบทราบว่าติดพันนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และติดตามพฤติกรรมสามีเป็นเวลากว่า 7 เดือน ในวันเกิดเหตุพร้อมบุตรชายได้ออกติดตามสามี

จนมาพบว่าเข้ามาพักที่แก้วทองแสง รีสอร์ต จึงเคาะประตูเรียก เมื่อสามีเปิดประตูออกมาก็พบว่านักศึกษาสาวนั่งอยู่บนเตียง ด้วยความโมโหหึงหวงจึงบันดาลโทสะ อาละวาดทุบตีนายประกอบจิตร โดยนายประกอบจิตรพยายามปัดป้อง ก่อนที่ตนจะใช้มีดปลายแหลมที่พกมาแทงสวนไป 1 ครั้ง ถูกหน้าอกสามีล้มฟุบลง เมื่อได้สติจึงรีบโทร.แจ้งโรงพยาบาลมารับ คาดไม่ถึงว่าสามีจะเสียชีวิต หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ส่งพ.ต.ต.สาคร ภูมิมะเริง พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายประกอบจิตรเป็นนักบริหารที่มีผลงานดีคนหนึ่งของวงการครูเมืองมหาสารคาม การจากไปครั้งนี้ได้สร้างความเสียใจกับครูในจังหวัดและโรงเรียนบ้านดอนแดงน้ำเกลี้ยง รวมทั้งชาวบ้านเป็นอย่างมาก สำหรับศพนายประกอบจิตรญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเปลือย ต.หนองบ่อ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านเกิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์