PCCจ่อยื่นสตช.อีก9เม.ย.วอนขอต่อสัญญาสร้างโรงพัก

PCCจ่อยื่นสตช.อีก9เม.ย.วอนขอต่อสัญญาสร้างโรงพัก


PCCจ่อยื่นสตช.อีก9เม.ย.วอนขอต่อสัญญาสร้างโรงพัก

          บริษัท พีซีซี ยังไม่หมดหวัง 9 เมษายนนี้ เตรียมยื่นหนังสือ สตช. ขอต่อสัญญาโครงการสร้างโรงพัก 396 แห่งอีกครั้ง ชี้ บริษัทสามารถดำเนินการได้ ไม่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

          วันนี้ (7 เมษายน) พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาส่วนตัว นายพิบูลย์ อุดมสิทธิกุล ประธานกรรมการบริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า วันที่ 9 เมษายนนี้ ตนได้รับมอบหมายจากนายพิบูลย์ ให้เดินทางไปยื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอเจรจาและเสนอให้พิจารณาต่อสัญญาโครงการก่อสร้างสถานีตำรวจทดแทนทั้ง 396 แห่ง กับทางบริษัทอีกครั้ง ก่อนที่วันที่ 17 เมษายนนี้ จะครบกำหนด 30 วัน ที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะยกเลิกสัญญาอย่างเป็นทางการ พร้อมระบุ การขอเจรจาครั้งนี้ ทางบริษัทมีเอกสาร และหลักฐานสำคัญ เกี่ยวกับโครงการก่อสร้าง เส้นทางการเงิน การเบิกจ่าย มาชี้แจง เพื่อให้ความเชื่อมั่นว่าทางบริษัทยังสามารถดำเนินโครงการดังกล่าวได้ และไม่ได้มีการทุจริตเกิดขึ้น นอกจากนี้ในส่วนของปัญหาเรื่องสภาพคล่องทางการเงินนั้น ขณะนี้ ทางบริษัท มีกลุ่มทุนที่ไม่แสวงผลประโยชน์ทางธุรกิจ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับทางการเมือง จะเข้ามาช่วยเหลือด้านการเงินชั่วคราว เพื่อไม่ให้บริษัทขาดสภาพคล่อง หาก สตช. ยอมต่อสัญญา ก็พร้อมดำเนินโครงการต่อได้ทันที

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สันธนะ อยากให้ทางตำรวจให้โอกาสให้บริษัทดำเนินการต่อ เพราะการยกเลิกสัญญาต้องเสียเวลาในการจัดประกวดราคาใหม่ ตั้งงบประมาณใหม่ อีกทั้งต้องผ่านขั้นตอนหลายอย่าง เกรงว่า จะยิ่งทำให้การก่อสร้างล่าช้าออกไปอีก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์