นักแสดงตัวร้ายช่อง5เมาเครียดขู่กระโดดตึก8ชั้น

นักแสดงตัวร้ายช่อง5เมาเครียดขู่กระโดดตึก8ชั้น


นักแสดงตัวร้ายช่อง 5 และอดีตนักแต่งเพลงมีอาการคล้ายคนเมา เครียดจัด ปีนตึกรพ.ชั้น8 ขู่กระโดดฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 2 เมษายน 56 พ.ต.ท.พล  ฟื้นเสน สวป.สภ.เมืองนนทบุรี  รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งขู่จะกระโดดจากตึกชั้น 8 รพ.นนทเวช ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำเบาะลมขนาดใหญ่มาเตรียมพร้อม ซึ่งขณะนั้นชายคนดั่งกล่าวได้ปีนออกมายืนอยู่ที่นอกระเบียงจอดรถชั้น 8 ของรพ.แล้ว มีอาการคล้ายคนเมาสุราพูดแต่เพียงว่ามีคนจะมาทำร้ายตัวเอง พร้อมขู่ว่าหากใครเข้ามาใกล้จะกระโดดลงมาจากตึกทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเจรจาอยู่นานหลายชั่วโมงแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมลงมา  จนกระทั่งเวลา 01.00 น.ชายคนดังกล่าวได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าอยากพบกับหมอของรพ.เนื่องจากตนเองมีอาการปวดขาอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปลอมตัวเป็นหมอของรพ.พร้อมทั้งนำสเปร์ยยาคลายกล้ามเนื้อมาทำที่จะมาฉีดให้และบอกกับชายคนดังกล่าวว่าต้องยื่นขาเข้ามาให้เจ้าหน้าที่ฉีด

จนกระทั่งชายคนดังกล่าวหลงเชื่อยอมยื่นขาเข้ามาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมเป็นหมอจึงได้จับขาเอาไว้ก่อนที่เจ้าหน้าที่คนอื่นๆจะช่วยกันจับตัวชายดังกล่าวเข้ามาข้างในได้อย่างปลอดภัย  ซึ่งจากการสอบสวนชายดังกล่าวทราบว่าชื่อ นายสัณห์ชุกรณ์ พิริยะธำรงศักดิ์  ให้การว่าตนเองมีอาชีพเป็นดาราตัวประกอบละครโทรทัศน์ทางช่อง 5 โดยส่วนใหญ่จะรับบทเป็นผู้ร้ายและยังเคยเป็นนักแต่งเพลงให้กับศิลปินหลายคนโดยเพลงที่ได้รับความนิยมคือเพลงปรารถนา  และเพลงล้านใจ  ของโก้–มิสเตอร์แซกแมน  ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนเองทำไปเพราะเครียดเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสัณห์ชุกรณ์มาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมทั้งทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดแต่ไม่พบ จึงโทรศัพท์ติดต่อประสานให้ญาติมารับตัวกลับไป

ขอบคุณข่าวจาก :: springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์