ตร.พัทยาเข้มตรวจจับแหล่งมั่วสุ่มรวบนักพนัน-เสพ-จำหน่ายยาบ้าปลอม

ตร.พัทยาเข้มตรวจจับแหล่งมั่วสุ่มรวบนักพนัน-เสพ-จำหน่ายยาบ้าปลอม


ตร.พัทยาเข้มตรวจจับแหล่งมั่วสุ่มรวบนักพนัน-เสพ-จำหน่ายยาบ้าปลอม

 เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.เนติธร รัตนสุชานันท์ รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันทำการออกปฏิบัติหน้าที่ภายในเขตรับผิดชอบพร้อมทั้งได้ทำการตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดตามพื้นที่เสี่ยงที่มักมีกลุ่มมิจฉาชีพก่อเหตุอาชญากรรมต่างทั้งยาเสพติดและลักทรัพย์

ทั้งนี้กำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติงานดังกล่าวได้ตรวจสอบบริเวณซอยบัวขาว พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บริเวณซอยสนามมวยเก่าหลังรับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนันกัน  จึงได้เข้าทำการตรวจสอบเมื่อกลุ่มนักพนันที่กำลังเล่นกันอยู่นั้นเห็นเจ้าหน้าที่จึงต่างพากันวิ่งหลบหนีเตลิดจนสามารถจับกุมตัวนักพนันได้ 5 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 3 ราย

จากนั้นได้ทำการออกสุ่มตรวจกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยในพื้นที่สามารถจับกุมวัยรุ่นที่มีสารเสพติดในร่างกายได้ 9 ราย เป็นชาย 8 ราย และ หญิง 1 ราย และบุคคลต่างด้าวที่ลักลอบเข้ามาทำงานอย่างผิดกฎหมายได้ อีก 3 ราย พร้อมทั้งยังสามารถควบคุมตัวนาย ปัญญา แสนท่อ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/157 ม. 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางยาบ้าปลอม จำนวน 9 เม็ด อุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่งที่ ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดมาทำการสอบสวนลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์