ชาวบ้านใจเด็ดโชว์รวบโจรก่อเหตุชิงทรัพย์

ชาวบ้านใจเด็ดโชว์รวบโจรก่อเหตุชิงทรัพย์

วันนี้ ( 2 เม.ย. ) . พ.ต.ท.พงศ์นรินทร์ เหล่าเขตกิจ สว.สส.สน.ฉลองกรุง 

ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว นายยะห์ยา มาเงาะ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 ม.5 ต.แม่ดง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ หลังก่อเหตุ ได้พร้อมของกลาง ปืนปลอมสีดำ 1 กระบอก เงินสด 1,600บาท 
       
พ.ต.ท.พงศ์นรินทร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.ท.สุรสิทธ์ หวังดี พงส.ผนพ. สน.ฉลองกรุง

รับแจ้งมีชาวบ้านถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อ ย่าน ถ.คุ้มเกล้า แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. โดยชาวบ้านสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ ชุดสายตรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนางอารมณ์ นวลแก้ว อายุ 43 ปี และนายสามารถ เกตุอินทร์ อายุ 45 ปี สามีภรรยา เจ้าของร้านสะดวกซื้อ กำลังควบคุมตัว นายยะห์ยาไว้ จึงนำตัวมาที่สนฉลองกรุงเพื่อทำการสอบสวน
      
จากสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ตกงานมาหลายเดือน
 
เพิ่งได้งานทำที่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ตำแหน่ง ช่างขัดเครื่องทองแดง ประกอบกับติดหนี้ผ่อนงวดรถจักรยานยนต์ มา4งวด  ต้องหาเงินไปจ่ายค่าผ่อนรถประมาณ 8,000บาท จึงตระเวนขับรถจักรยานยนต์ออกจี้ชาวบ้าน โดยจะเลือกเฉพาะผู้หญิง เนื่องจากง่ายต่อการก่อเหตุ โดยก่อเหตุครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 มี.ค. เวลาประมาณ 14.00น. ชิงทรัพย์ร้านขายอาหารตามสั่ง ได้เงินมา600บาท
        
อย่างไรก็ตามได้มีผู้เสียหายมาชี้ตัวนายยะห์ยาที่สน.ฉลองกรุงเพิ่มเติม 

พร้อมทั้งระบุว่าว่าเคยถูกนายยะห์ยาก่อเหตุชิงทรัพย์ เช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนและชี้จุดเกิดเหตุ ปรากฏว่า ระหว่างทำแผนได้มีผู้เสียหายรุมด่าต่อว่าผู้ต้องหา จนเกือบมีการรุมประชาทัณฑ์  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ พร้อมนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์