รวบเพื่อนพ่อ-ฆ่าบัณฑิตราชภัฏ

"ที่แท้ฆ่าสาวราชภัฏ เพื่อนพ่อ"


จากกรณีพบศพน.ส.ยุพาพร ขุนนา อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่ 12 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ บัณฑิตมหาวิทยาลัยราชภัฏ และทำงานเป็นพนักงานโรงงานทำกล่องกระดาษในจ.ลำพูน ตายขึ้นอืดในคลองชลประทานส่งน้ำ เขตบ้านเหล่าป่าก๋อ หมู่ 12 ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ สภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งที่ใบหน้า เหตุเกิดเมื่อตอนสายวันที่ 4 มี.ค.

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. พ.ต.อ.มนตรี สัมบุณณานนท์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เผยว่า ตรวจเช็กโทรศัพท์หมายเลขสุดท้ายในมือถือผู้ตาย จึงเชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ทราบชื่อต่อมาว่า นายวิลาศ แก้วถาวร อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 2 บ้านแม่แฝก ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ โดยสารภาพว่าเป็นคนฆ่าพร้อมให้การว่า เป็นเพื่อนกับนายอุดม พ่อผู้ตาย และเคยเลี้ยงดูผู้ตายมาตั้งแต่เล็กและช่วยส่งเสียให้ผู้ตายได้เรียนหนังสือจนจบ

"คิดว่าตาย เลยโยนทิ้งน้ำอำพรางคดี"


นายวิลาศกล่าวว่า ช่วงระหว่างอยู่กับผู้ตายสมัยส่งเรียนหนังสือก็จะกอดจูบและมีความสัมพันธ์กับผู้ตายเรื่อยมา โดยพ่อผู้ตายไม่รู้เรื่อง ต่อมาผู้ตายได้เรียนจบไปมีสามีและกลับมาเที่ยวบ้านซึ่งมีงานปอยหลวง เห็นว่าผู้ตายไปมีสามีแล้ว อยากจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายอีกครั้ง จึงโทรศัพท์ไปหา

โดยอ้างว่าพ่อผู้ตายเมาสุราหนักในงานปอยหลวงไม่สามารถกลับบ้านได้ขอให้ออกบ้านมารับตัวไป จากนั้นตนก็ไปดักรอผู้ตายข้างทางและมีเพศสัมพันธ์ข้างทาง โดยผู้ตายก็ยินยอม แต่ตนหลั่งน้ำอสุจิภายในทำให้ผู้ตายไม่พอใจและดิ้นด้วยความโมโห ตนจึงจับศีรษะกระแทกพื้นจนผู้ตายสลบไป ตกใจคิดว่าเสียชีวิตแล้วจึงข่มขืนอีกครั้งและจับโยนลงน้ำอำพรางคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังผู้ต้องหาถูกจับกุม พ่อผู้ตายและญาติทราบเรื่องต่างเดินทางมายังโรงพักเพื่อรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหามาฝากขังไว้ที่สภ.ต.ช้างเผือก โดยได้ตั้งข้อหาฆ่าข่มขืนผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ค่ำวันเดียวกัน นายวิลาศพยายามใช้เสื้อยืดผูกคอตายในห้องขัง แต่เจ้าหน้าที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือ ก่อนใช้ตำรวจนั่งเฝ้าในห้องขังถึง 3 นาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์