คนร้ายเหิม!!กระบะขับพังด่านตรวจ ยิงตร.สาหัส จนท.เร่งล่า คาดแก๊งค้ายา ยังหนีลอยนวล

คนร้ายเหิม!!กระบะขับพังด่านตรวจ ยิงตร.สาหัส จนท.เร่งล่า คาดแก๊งค้ายา ยังหนีลอยนวล


คนร้ายเหิม!!กระบะขับพังด่านตรวจ ยิงตร.สาหัส จนท.เร่งล่า คาดแก๊งค้ายา ยังหนีลอยนวล

 เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ไพฑรูย์ เกรียงไกรเดช ร้อยเวรฯ สภ.เมืองชลบุรีด้รับแจ้งทางวิทยุว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงที่บริเวณถนนสาน 36 (ชลบุรี-พัทยา) หมู่ที่ 3 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 นาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมา พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่งรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งจุดเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจ พบ ด.ต.พิทักษ์ชัย ดอนจันทร์เพ็ญ ผบ. หมู่ (ป) สภ.เมืองชลบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบขนาด เข้าที่โคนขาซ้าย กระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ อาการสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา เบื้องต้นทางแพทย์อาการสาหัส ในระหว่างการรักษาหัวใจหยุดเต้น จึงช่วยปั๊ม และผู้บาดเจ็บยังเป็นโรคหัวใจอีกด้วย

ร.ต.อ.สมคิด ยานะพันธุ์ รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี หัวหน้าชุดในการตั้งจุดตรวจ เผยว่า ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาตั้งด่านตรวจเพื่อป้องกันอาชญากรรมและยาเสพติด โดยตั้งด่านตั้งแต่เวลา 02.00 น. และเวลา 03.40 น. มีรถของคนร้ายเป็นระกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้  4 ประตู จำหมายเลขทะเบียน 2 ตัวท้าย 08 กรุงเทพมหานคร ขับผ่านเข้ามา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกเพื่อทำการตรวจ แต่รถรถคันดังกล่าวไม่ยอมจอด ขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจและเหล็กกั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งติดตามออกไป คนร้ายที่นั่งเบาะหลังด้านซ้าย เปิดกระจก ชักปืนออกมายิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนัด กระสุนถูก ด.ต.พิทักษ์ชัย ล้มลง คนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปทางพัทยา

เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดหนึ่งก็ขับรถติดตามไป และวิทยุช่วยกันสกัดจับ แต่ก็ยังไม่พบ คาดว่าน่าจะเป็นแก๊งผู้ค้ายาเสพติด ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาด่านตรวจดังกล่าวก็สามารถจับยาบ้าได้ถึง 800,000 เม็ด มาแล้วเช่นกัน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์