ลูกทรพีควงอีโต้ฟันคอพ่อดับคาที่

"ทำแผนฯ ฆ่าพ่อ"


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.อ.สุรศักดิ์ นาถวิล ผกก.สภ.อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภ.ต.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ กรณีนายศิริชัย อันทะราศรี อายุ 18 ปี ฆ่านายอ่อนศรี อันทะราศรี อายุ 48 ปี บิดา ท่ามกลางชาวบ้านกว่า 100 คน

ทั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 มี.ค. ร.ต.ท.ประสิทธิ์ นามวิเศษ พนักงานสอบสวน (สบ1) สภ.อ.กันทรวิชัย รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่าคนตาย ในพื้นที่ต.ขามเรียง ที่เกิดเหตุพบศพนายอ่อนศรี อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 3 บ้านเขียบ ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม

"ขอเงินกินเหล้า พ่อแม่ด่าฉุนคว้าอีโต้ฟันพ่อดับ"


สภาพศพนอนหงายอยู่บริเวณห้องครัว ใกล้ห้องน้ำ มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ลำคอด้านซ้าย ยาวประมาณ 10 ซ.ม. ลึกประมาณ 5 ซ.ม.เลือดไหลนองพื้น ที่เกิดเหตุพบมีดอีโต้ยาวประมาณ 45 ซ.ม.วางอยู่บนตู้เสื้อผ้า ส่วนมือมีดวิ่งหลบหนีไป ชาวบ้านได้ล้อมจับเอาไว้ได้ คือนายศิริชัย บุตรชายของผู้ตาย

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับนางทองใบ อันทะราศรี มารดา อย่างรุนแรงถึงเรื่องที่ลูกชายชอบขอเงินไปดื่มสุรา ไม่ช่วยทำงาน นางทองใบจึงให้ญาติไปตามนายศิริชัยมาช่วยอบรม แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายศิริชัยเกิดบันดาลโทสะที่ผู้เป็นพ่อชอบดุด่าแม่ จึงเดินไปหยิบมีดที่บริเวณหน้าบ้านเข้ามาหาพ่อแล้วยกมีดขึ้นฟันที่คออย่างแรงจนทำให้ร่างของผู้เป็นพ่อล้มเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าบุพการี (บิดา) โดยเจตนา ผู้ต้องหารับสารภาพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์