ดักยิงถล่มช่างรับเหมาร่างพรุน 6 นัด ไม่ชัดเหตุสังหาร

ดักยิงถล่มช่างรับเหมาร่างพรุน 6 นัด ไม่ชัดเหตุสังหาร


โจรโหดซุ่มยิงถล่มช่างรับเหมานครศรีฯ ร่างพรุน 6 นัด ตำรวจมุ่งประเด็น ตัดราคางานรับเหมากับคู่แข่ง ขัดแย้งส่วนตัวและหนี้การพนัน

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.  ร.ต.อ.มนตรี ปานอ่วม ร้อยเวร สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 31 มี.ค. ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในบ้านเลขที่ 136/2 หมู่ 1 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม  จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.มหาราช และมูลนิธิประชาร่วมใจ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าห้องน้ำพบศพ นายมนตรี ทองแก้ว อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ชายโครง หน้าท้อง แขนและขารวม 6 นัด เสียชีวิตจมกองเลือด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตาย มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุในขณะที่กำลังนั่งพูดคุยปรึกษาหารือกันเรื่องงานรับเหมาร่วมกับภรรยาและญาติๆ อยู่ภายในห้องโถง จนกระทั่งได้ยินเสียงดังมาจากหน้าห้องน้ำที่อยู่หลังบ้าน ผู้ตายจึงเดินไปตรวจสอบ ก่อนจะถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนที่ดักซุ่มอยู่ชักปืนออกมายิงใส่จนเสียชีวิตคาที่ ก่อนวิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุน่ามาจาก 3 เรื่อง คือเรื่องรับเหมาที่อาจแย่งรับเหมาตัดราคากับคู่แข่ง หรือความขัดแย้งส่วนตัว รวมทั้งการพนันด้วย ซึ่งจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งและรอผลการชันสูตรศพ เพื่อตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์