แม่พาลูกสาว15แจ้งจับผัวฝรั่งข่มขืน

"พ่อเลี้ยงบุกห้องนอนข่มขืน ขู่ฆ่าหากบอกใคร"


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ขณะพ.ต.ท.อนันต์ ธรรมชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก นางน้อย วาดงูเหลือม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138/98 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จูงมือลูกสาวทราบชื่อ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ปัจจุบันไม่ได้เรียนหนังสือ พร้อมกับให้การว่า น.ส.อ้อย (นามสมมติ) ลูกสาว ถูกสามีชาวต่างชาติมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดในบ้านพักเลขที่ 138/98 ม.10 ซอยบัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

สอบสวนน.ส.อ้อย ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค.ขณะกำลังอยู่ในบ้านพักกับพ่อเลี้ยง คือ นายมิลส์ เลสลี้ อายุ 58 ปี สัญชาติอังกฤษ ตามลำพังเพียง 2 คน ส่วนแม่ออกไปดื่มสุรากับเพื่อนๆ ในผับแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ต่อมาพ่อเลี้ยงชาวต่างชาติฉวยโอกาสย่องเข้ามาในห้องนอน แล้วใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง พร้อมทั้งขู่ว่าห้ามไปบอกแม่ หรือบอกใครให้รู้ มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวประกอบกับเกรงว่าแม่จะเสียใจภายหลัง จึงหนีออกจากบ้านกระทั่งก่อนเข้าแจ้งความได้โทรศัพท์หาแม่และเล่าความจริงทั้งหมดให้ฟัง

"เค้นจนยอมบอกโดนพ่อเลี้ยงข่มขืน"


นางน้อย เล่าว่า อยู่กินฉันสามีภรรยากับนายมิลส์ เลสลี้ นานกว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งในวันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน ปล่อยให้ลูกสาวอยู่บ้านตามลำพัง อีกทั้งไว้ใจว่าสามีชาวเมืองผู้ดีจะดูแลลูกสาวได้ จนกระทั่งกลับมาพบว่าลูกสาวไม่อยู่บ้าน จึงออกตามหาจนได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวว่าหนีไปอยู่กับเพื่อน จึงรีบเดินทางไปหา พบว่าอยู่ในอาการซึมเศร้าผิดสังเกต จึงซักจนลูกสาวมาเล่าความจริงให้ฟังว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนภายในบ้าน จนต้องหนีออกมาหลบอยู่กับเพื่อน เพราะอายและกลัวว่าพ่อเลี้ยงจะทำร้าย ตนจึงพาลูกสาวไปถามต่อหน้าสามี ซึ่งสามีก็ยอมรับว่าได้ข่มขืนลูกเลี้ยงจริง จึงพาตัวลูกสาวเข้าแจ้งความดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นส่งตัวน.ส.อ้อย ไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืนที่ร.พ.บางละมุง และจะได้ติดตามตัวพ่อเลี้ยงต่างชาติรายนี้มาเพื่อสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์