สภ.เมืองพัทยา บุกทลายบ่อนตู้เกมกลางเมือง จับเจ้าของบ่อนชาวจีนพร้อมลูกน้อง

สภ.เมืองพัทยา บุกทลายบ่อนตู้เกมกลางเมือง จับเจ้าของบ่อนชาวจีนพร้อมลูกน้อง


สภ.เมืองพัทยา บุกทลายบ่อนตู้เกมกลางเมือง จับเจ้าของบ่อนชาวจีนพร้อมลูกน้อง

เมื่อ 31 มี.ค. พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รอง ผกก.สส. สภ.เมืองพัทยา ส่งตำรวจชุดสืบสวนปลอมเป็นตัวเป็นลูกค้า เข้าใช้บริการตู้เกมส์พนัน ในร้านคาซ่า เกมส์ ตั้งอยู่กลางซอย 7 ชายหาดพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติ ลักลอบเปิดบ่อนการพนันมอมเมาให้เยาวชนเล่นกันจนติดกันงอมแงม มาสักระยะหนึ่งแล้ว

ทั้งนี้ สภาพบ่อนดังกล่าว เป็นอาคารสูง 2 ชั้น คู่หาเดียว ตรงข้ามกับกลุ่มบาร์เบียร์ซอย 7 ชายหาดพัทยา หน้าร้านมีป้ายชื่อร้าน คาซ่า เกมส์ ชั้นล่างติดกระจกหุ้มสติกเกอร์สีเขียว ส่วนชั้นบนเป็นห้องพักพนักงาน มีกล้องวงจรปิดติดตั้งดูความเคลื่อนไหวตั้งแต่หน้าบ่อน ภายในบ้านเป็นห้องโถงติดแอร์อย่างดี มีนักพนันชาย-หญิง ตั้งแต่วัยหนุ่มสาวจนถึงวัยชราอายุประมาณ 60 ปี กำลังจับกลุ่มเล่นพนันตู้เกมส์ไฟฟ้าอย่างเมามัน 

กระทั่ง ได้ส่งสัญญาณลับ ให้ตำรวจชุดสืบสวนสแตนบายข้างนอก เข้าจับกุมนักพนันชายหญิงทั้งหมด 4 คน พร้อมของกลางตู้เกมส์พนันไฟฟ้า รวม10 ตู้ บัตรการ์ดแลกแต้มจำนวนมาก และแผงวงจรเติมแต้ม โดยมีนายเฉิน อี้ เหวียน อายุ 42 ปี ชาวจีน ยอมรับเป็นผู้ดูแล นอกจากนี้ยังจับกุมพนักงานบ่อนไว้ได้ 5 คน ก่อนเจ้าหน้าที่จะสอบสวน แล้วนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี

สำหรับ ตู้เกมส์พนันไฟฟ้าดังกล่าว ถือว่าเป็นรุ่นใหม่ ที่เคยจับกุมมา ซึ่งตู้ดังกล่าวมีลักษณะใหญ่ยาว 1 เมตร ตรงกลางมีหน้าจอระบุแต้ม สามารถเล่นได้ถึง2 คน ถ้าลูกค้าจะเล่น ก็จะต้องไปติดต่อที่แคชเชียร์ สมมุติถ้าซื้อ1,000

แต้ม จะเสียเงิน 5 ร้อยบาท เพื่อแลกบัตรการ์ดเติมเงิน นำไปเสียบช่องเพื่อวัดดวง อย่างไรก็ตามในพื้นที่เมืองพัทยา จะออกจับกุมบ่อนการพนันมอมเมาเยาวชน และชาวบ้าน ให้หมดไปจากพื้นที่ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์