ยิงเผาขน ดับพนักงานขับรถขนเงินธ.กสิกรไทย เพชรบุรี-ตร.สงสัยประเด็นชู้สาว

ยิงเผาขน ดับพนักงานขับรถขนเงินธ.กสิกรไทย เพชรบุรี-ตร.สงสัยประเด็นชู้สาว


ยิงเผาขน ดับพนักงานขับรถขนเงินธ.กสิกรไทย เพชรบุรี-ตร.สงสัยประเด็นชู้สาว

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2556 เวลาประมาณ 00.30 น. ร.ต.ต.พงษ์เทพ พวงไม้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงด้วยถูกอาวุธปืนเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านดังกล่าว พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว สภาพแต่ง หมายเลขทะเบียน กค 4605 เพชรบุรี อยู่ในสภาพรถพุ่งชนเสยติดกับประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านหลังหนึ่ง โดยด้านหน้ากระจกรถยนต์พบรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนจำนวน 6 แห่ง และด้านข้างกระจกฝั่งที่นั่งคนขับรถมีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนอีก 1 แห่ง และภายในรถยนต์เก๋งพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายเป็นชาย สวมเสื้อเชิ๊ตสีดำ กางเกงยีนส์ สภาพศพถูกยิงหลายแห่งจนเสียชีวิตคาที่ 

จึงประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เข้าตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายสุขสวัสดิ์ สายสร้อย อายุ 35 ปี ชาว ต.ไร่มะขาม อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ทำงานเป็นพนักงานขับรถขนเงินของธนาคารกสิกรไทย สาขาเพชรบุรี

นอกจากนี้ยังพบผู้เสียหายที่อยู่ใน ที่เกิดเหตุอีก 1 รายเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.บี (นามสมมติ)  ที่อยู่ในอาการตกใจ โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนที่จะเกิดเหตุตนได้นั่งรถมากับผู้เสีย ชีวิตแต่ไม่ยอมบอกว่าไปไหนกันมาหลังจากนั้นได้แวะซื้อของที่เซเว่น และนายสุขสวัสดิ์ กำลังขับขี่รถยนต์เก๋งมาส่งที่หน้าบ้านเช่าที่อยู่ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ

ขณะที่กำลังลงจากรถได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ ขับมาจอดด้านข้างและใช้อาวุธปืนยิงใส่รถทำให้รถเสียหลักวิ่งไปไกลจากจุดยิง จุดแรกไปชนกับประตูรั้วบ้านอีกหลังหนึ่ง หลังจากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงซ้ำอีกหลายนัดจนทำให้นายสุขสวัสดิ์ เสียชีวิตคารถทันที

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่บริเวณด้านหน้ากระจกรถยนต์ และฝากระโปรงรถรวม 4 ปลอก และห่างจากที่รถของผู้เสียชีวิตเสียหลักไปชนกับประตูรั้วบ้านประมาณ 40 เมตรพบปลอกกระสุนตกอยู่บนถนนอีก 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการชันสูตรพลิกศพพบมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.บริเวณศีรษะ หน้าอก ปลายคาง มุมปากด้านซ้ายถูกยิงเป็นแผลฉกรรจ์ หัวไหล่ซ้าย  แขนซ้าย กว่า10 แผล และพบเศษหัวกระสุนฝังติดอยู่ในแผลที่ถูกยิงบริเวณแขนซ้าย 2 ชิ้น และติดอยู่บนเสื้อที่ผู้ตายสวมใส่อีก 1 ชิ้น ส่วนในรถพบชิ้นส่วนเศษหัวกระสุนเพิ่มอีก 1 ชิ้น

หลังเกิดเหตุ นางอุมาพร อายุ 38 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูศพของนายสุขสวัสดิ์ โดยให้ข้อมูลว่านายสุขสวัสดิ์ออกมาจากบ้านเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของคืนวันที่ 30 มี.ค. แต่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน ส่วนสาเหตุที่สามีของตนเองถูกยิงเสียชีวิตนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดเพราะที่ผ่านมานายสุขสวัสดิ์ ไม่เคยเล่าปัญหาใดๆ ให้ฟัง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดที่พบว่ามีอยู่ 3 ตัวบริเวณปากทางเข้าข้างโรงพยาบาลเมืองเพชร-ธนบุรี อยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานเพื่อขอดูภาพ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว โดยตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการสังหารพนักงานขับรถขนเงินแบ้งค์กสิกรไทย สาขาเพชรบุรี ในครั้งนี้เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์