หนุ่มใหญ่จี้จับสาว 15-อ้างถูกหลอก

"จับเด็กสาว 15 ขู่เป็นตัวประกัน"


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 มี.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.เมือง จ.ปัตตานี รับแจ้งจากเจ้าของร้านคาราโอเกะน้องโม เลขที่ 157/80 ซ.เจริญสุข ถ.นาเกลือ ว่า มีคนร้ายทราบชื่อภายหลังว่า นายกิตติพงษ์ ศิลปรัศมี อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย บริษัท รถยนต์ฟอร์ด เทศบาลเมืองปัตตานี จับน.ส.แตง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเป็นตัวประกัน โดยใช้ปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม.จี้บังคับ สายไฟมัดมือทั้งสองข้าง

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมาเจรจาและขอให้น.ส.แตงจ่ายเงินคืน 50,000 บาท ที่เคยให้ไปใช้ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงจับตัวเพื่อต่อรอง โดยยิงขู่ขึ้นฟ้าหลายนัด พร้อมไล่คนที่อยู่ในบ้านออกไปให้หมด ถ้าไม่ออกกูจะยิงตายให้หมด พ่อแม่ของฝ่ายหญิงได้เจรจาให้ปล่อยตัวก็ไม่ยอมฟัง ขู่ว่าจะยิงอย่างเดียว พร้อมพูดว่า "ถ้ากูไม่ได้ ใครๆ ก็ไม่ได้"

"แอบชอบฝ่ายหญิงมานาน สุดท้ายจึงยอมปล่อยตัว"


ต่อมาพ.ต.อ.สมจิตร นาสมยนต์ ผกก.สภ.อ.เมืองปัตตานี เดินทางมาที่เกิดเหตุและพยายามจะเข้าไปพูดคุย แต่นายกิตติพงษ์ไม่ยอมปล่อยตัว ยังคงจับตัวและกอดน.ส.แตงไว้แน่น ต่อมาลูกสาวนายกิตติพงษ์มาเกลี้ยกล่อมก็ไม่สำเร็จ พ.ต.อ.สมจิตรโทรศัพท์เกลี้ยกล่อมอีกครั้งและรับปากว่าจะหาเงินมาชดใช้ให้ กระทั่งเวลา 12.30 น.นายกิตติพงษ์ยอมปล่อยตัว โดยไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทั้งนี้ ก่อนจะปล่อยตัวนายกิตติพงษ์เข้ากอดหอมแก้มฝ่ายหญิงด้วย จากนั้นจึงเดินออกมามอบตัวเจ้าหน้าที่

พ.ต.อ.สมจิตร เปิดเผยว่า นายกิตติพงษ์เป็นพ่อม่ายลูกติด 1 คน ชอบมานั่งร้านคาราโอเกะน้องโมเป็นประจำ และแอบชอบลูกสาวเจ้าของร้านเป็นเวลา 8 เดือนแล้ว พยายามทำดีทุกอย่างเพื่อให้พ่อแม่ของฝ่ายหญิงยอมรับ ฝ่ายเจ้าของร้านไม่ได้คิดอะไรและยอมพูดคุยด้วยเพราะเห็นว่าเป็นลูกค้า กระทั่งมารู้ว่าฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยจึงโกรธแค้น ก่อนเกิดเหตุมานั่งในร้านตั้งแต่เมื่อเที่ยงคืนไม่ยอมกลับกระทั่งเมื่อเวลา 10.00 น.จึงก่อเหตุขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์