รวบแล้ว 2 วัยรุ่น รุมตื๊บฝรั่งกลางเมืองพัทยา หลังมีมือดีถ่ายคลิปโพสต์ว่อนเน็ต

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


จากกรณีมีชาวต่างชาติโดนรุมทำร้าย ซึ่งมีประชาชนบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ก่อนจะนำมาเผยแพร่ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จับกุมผู้ต้องหาที่อยู่ในคลิปได้ 2 คน คือ นายประเสริฐ อามาตมูลตรี อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ใส่เสื้อคิว จยย. รับจ้างสีเขียวเบอร์ 4 ซึ่งได้ขับขี่ รถจยย. รับจ้างอยู่ที่ซอยมารีน พลาซ่า พัทยาใต้ และนายวงศกร มาโชค อายุ 19 ปี มีอาชีพเต้นบีบอย โชว์ภายในวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา

วันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสจ๊วต โมเสส เลวีย์ อายุ 58 ปี สัญชาติ อังกฤษ อดีตทหารนาวิกโยธิน ผู้เสียหาย ซึ่งมีบาดแผลบริเวณศีรษะ และหน้าแข้งซ้าย พร้อมนางเกศสุดา เลวีย์ อายุ 35 ปี ภรรยาได้เดินทางมาพบ พ.ต.ท.ช่วงโชติ มงคลธนายุทธ พนักงานสอบสวนผู้ชำนานการพิเศษ สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับชี้ตัวยืนยันผู้ก่อเหตุ 

นายสจ๊วตให้การว่า ตนเมาสุราอย่างหนัก จำไม่ได้ว่าทำอะไรไปบ้าง ซึ่งที่มาให้ปากคำก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แต่เห็นมีคลิปเผยแพร่ออกไปก็รู้สึกไม่สบายใจจึงได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน

ด้านพ.ต.อ. สุวรรณ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก. สภ. เมืองพัทยา กล่าวว่า ถึงแม้ทางผู้บาดเจ็บไม่ติดใจเอาความแต่ก็เป็นคดีอาญา และต้องส่งฟ้องศาล ส่วนเรื่องประกันตัว หลักทรัพย์ที่ใช้ในการประกันตัวจำนวน 50.000 บาท เพราะในการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีบาดแผลหลายแห่ง

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองรับสารภาพโดยให้การว่าช่วงเกิดเหตุ ชายชาวต่างชาติมีอาการเมาอย่างหนัก และได้มาเล่นพูล หลังจากนั้นทำไม้หักทางเจ้าของร้านจึงเรียกค่าเสียหาย แต่นายสจ๊วตไม่ยอมจ่าย ซ้ำยังทำร้ายเจ้าของร้านที่เป็นผู้หญิง พวกตนจึงเข้าไปห้าม แต่ถูกชาวต่างชาติขว้างลูกพูลใส่ โดนที่แขนและบริเวณหลังจนทำให้เกิดการชกต่อยกันชุลมุน และมีคนถ่ายคลิปนำไปเผยแพร่ดังกล่าว


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์