คุก50ปีเอ็มแรมบ้าข่มขืนสาวป.โทถ่ายคลิปขู่

คุก50ปีเอ็มแรมบ้าข่มขืนสาวป.โทถ่ายคลิปขู่


ศาลอาญารัชดา อ่านคำพิพากษา จำคุก "เอ็ม แรมบ้า" 50 ปี คดีข่มขืนนักศึกษา ป.โท ส่วนภรรยาที่สนับสนุน ให้จำคุก 10 ปี โดยไม่รอลงอาญา

ศาลอาญารัชดา อ่านคำพิพากษา ในคดีที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสุรชัย วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมบ้า ลูกชายนายทหารยศ "พลโท" และอดีตนักโทษคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท และ นางธนวรรณ คล้ายแพร อดีตพยาบาล ร.พ.เรือนจำคลองเปรม ภรรยาของ นายสุรชัย ร่วมกันเป็นจำเลยในความผิด ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ โดยมีหรือใช้อาวุธปืน / ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ / ร่วมกันข่มขืนใจฯ / ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังฯ / ร่วมกันหมิ่นประมาท พาอาวุธปืน มีด ติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน

จากกรณีระหว่างวันที่ 19 เมษายน 2551 ถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2551 จำเลยทั้ง 2 ได้ร่วมกันบังคับนักศึกษาสาวปริญญาโท พนักงานบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล ดีเทคทีฟ ไทยแลนด์ จำกัด ซึ่งเป็นของจำเลย ไม่ให้ลาออก และใช้อาวุธปืนข่มขู่ รวมถึงจำเลยที่ 1 ได้ข่มขืนผู้เสียหายหลายครั้ง พร้อมมีการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ข่มขู่ ก่อนจะนำไปเผยแพร่

โดยศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เห็นว่า จำเลยที่ 1 กระทำผิดหลายกรรม ให้ลงโทษจำคุก 50 ปี ปรับ 1,050 บาท ส่วนจำเลยที่ 2 มีความผิด ฐานสนับสนุนให้ทำการข่มขืนผู้อื่น จำคุก 10 ปี โดยไม่รอลงอาญา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์