ฮือฮาหินเสี่ยงทาย ของเก่าพ่ออุตตมะ

"หินมหัศจรรย์ทำนายอนาคต"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. วานนี้ (5 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดเจดีย์สามองค์ หมู่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี หลังทราบข่าวจากบรรดาข้าราชการในพื้นที่ อ.สังขละบุรี ว่ามีหินมหัศจรรย์สามารถหมุนทำนายสิ่งอธิษฐานเกี่ยวกับอนาคตได้ วัดดังกล่าวตั้งอยู่แนวตะเข็บชายแดนไทย-พม่า บริเวณด่านพรมแดนเจดีย์สามองค์ เมื่อไปถึงผู้สื่อข่าวเข้าไปนมัสการพระครูอดุลกาญจนกิจ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์สามองค์ พร้อมบอกความประสงค์เพื่อขอดูหินประหลาด

พระครูอดุลกาญจนกิจได้หยิบหินที่เก็บไว้ในกุฏิออกมาให้ผู้สื่อข่าวพิสูจน์ทันที พบว่าเป็นหินรูปทรงกลมรีมีขนาดใหญ่กว่ากำปั้นประมาณ 2 เท่า น้ำหนักประมาณ 1 กก. โดยเจ้าอาวาสวัดเจดีย์สามองค์อธิบายถึงวิธีอธิษฐานว่า ขั้นแรกให้นำหินมาถือไว้พร้อมอธิษฐานตามที่เราอยากรู้ เช่น หากอยากรู้ว่าจะทำอะไรสำเร็จหรือไม่ ก็ให้อธิษฐานพร้อมกับวางหินลงกับพื้นแล้วใช้เท้าขึ้นเหยียบก้อนหินแบบนั่งยองๆ แล้วตั้งจิตและสมาธิให้สงบ หากสิ่งที่เราอธิษฐานสำเร็จก็นึกในใจให้ก้อนหินหมุนไปทางซ้ายหรือขวาตามที่เราต้องการให้หมุน สักครู่ หินก็จะหมุนเอง แต่วิธีการดังกล่าวทำได้เฉพาะผู้ชายเท่านั้น ผู้หญิงไม่สามารถทำได้ แต่หากอยากรู้ก็ให้อธิษฐานแล้วให้ผู้ชายทำแทนได้

"หินมหัศจรรย์ ช่วยทำนายอนาคตได้ ต้องเป็นคนดีทำดีเท่านั้น"


จากนั้นผู้สื่อข่าวซึ่งเป็นคนตัวใหญ่มีน้ำหนักถึง 123 กก. ได้ขออนุญาตพระครูอดุลกาญจนกิจอธิษฐานหินตามวิธีดังกล่าว หลังอธิษฐานเสร็จแล้วขึ้นไปเหยียบบนก้อนหิน ปรากฏว่าก้อนหินหมุนติ้วตามที่เราอธิษฐานเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ใจอย่างยิ่ง จากนั้นผู้สื่อข่าวทำแบบเดียวกันด้วยการอธิษฐานเรื่องเดิม แต่หากได้หรือไม่ได้ก็ให้หมุนสลับทางกัน คำตอบออกมาตรงกันทุกครั้ง นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังอธิษฐานเรื่องอื่นอีกหลายเรื่อง รวมทั้งนำหินไปวางไว้จุดอื่นๆ เพื่อป้องกันการทำกลไกไว้ โดยวางไว้ทั้งบนพื้นไม้และพื้นคอนกรีต ปรากฏว่าผลออกมาเหมือนกัน เพียงแต่วางบนพื้นคอนกรีตก้อนหินจะหมุนช้ากว่าพื้นไม้ที่มีผิวเรียบกว่า

หลังพิสูจน์เสร็จสิ้นพระครูอดุลกาญจนกิจ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์สามองค์ ได้เปิดเผยถึงที่มาของหินดังกล่าวว่า ได้มาจากพระราชอุดมมงคล หรือหลวงพ่ออุตตมะ อดีตเจ้าอาวาสวัดวังก์วิเวการาม เกจิอาจารย์ชื่อดังผู้ล่วงลับให้ไว้เมื่อประมาณ 29 ปีที่แล้ว หลวงพ่ออุตตมะบอกว่า หินดังกล่าวได้จากป่าในประเทศพม่า สามารถทำให้คนที่อยากรู้ว่าจะทำอะไรสำเร็จหรือไม่ก็อธิษฐานขอไป หินจะหมุนไปตามทิศทางที่เรานึกคิด

ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีญาติโยมหรือลูกศิษย์รู้ว่าที่วัดมีหินมหัศจรรย์เก็บไว้ จะรู้กันในหมู่ข้าราชการผู้ใหญ่ในพื้นที่ที่มาขอให้หินทำนายเรื่องที่ตัวจะถูกย้ายหรือไม่ หรือจะได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้นหรือไม่ ก็จะมาอธิษฐานขอทราบล่วงหน้าจนมีการบอกปากต่อปากเป็นที่ฮือฮา แต่หากญาติโยมคนใดต้องการให้หินทำนายก็มาลองได้ แต่ขอย้ำว่าก้อนหินดังกล่าวไม่สามารถอธิษฐานขอโชคลาภหรือให้ร่ำรวยได้ เพียงแต่บอกเรื่องที่เราอยากรู้ในอนาคตว่าสิ่งที่เราทำได้หรือไม่ได้ ที่สำคัญคนที่มาอธิษฐานต้องปฏิบัติตัวดีและทำความดีด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์