10ทรชน ลวงขยี้ดญ.ม.3 ขู่แฉคลิป

"ลวง เด็กสาว 14 รุมโทรมยับ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 4 มี.ค. นางมด (นามสมมติ) อายุ 38 ปี บ้านอยู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พา ด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว เรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สมชาย ตันศิริสุข พนักงานสอบสวน สภ.ต.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา ว่า ด.ญ.เก๋ถูกแก๊งวัยรุ่น 10 คน ลวงไปรุมโทรมบริเวณข้างกองขยะบ้านโป่งสะเก็ด หมู่ 5 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ด.ญ.เก๋ให้การถึงเรื่องราวอัปยศที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 3 มี.ค. ตรงกับวันมาฆบูชา ได้มีนายแป๊ะ อายุ 15 ปี เพื่อนอดีตแฟนหนุ่มของตนโทรศัพท์มาหาชวนให้ไปเวียนเทียนด้วยกัน ตอนแรกได้บอกปฏิเสธไป แต่นายแป๊ะพยายามพูดจาอ้อนวอน เห็นเป็นคนรู้จักเลยยอมไปด้วย เมื่อถึงเวลา นายแป๊ะพร้อมเพื่อนวัยเดียวกันอีก 3 คน ขี่รถ จยย.มารับที่บ้าน แต่ไม่ยอมบอกว่าจะไปเวียนเทียนที่วัดไหน อ้างจะพานั่งรถกินลมเล่นก่อน จากนั้นเลี้ยวเข้าไปบริเวณข้างกองขยะบ้านโป่งสะเก็ด ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง โดยมีเพื่อนอีก 6 คนนั่งรออยู่แล้ว

เด็กหญิงเหยื่อแก๊งทรชนหื่นกามให้การอีกว่า ขณะนั้นรู้ว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในอันตราย แต่ไม่รู้จะหนีออกมาอย่างไร กระทั่งถูกนายแป๊ะบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนถูกเพื่อนอีก 9 คนต่อคิวรุมโทรมจนสลบ พอรู้สึกตัว นายแป๊ะพานั่งซ้อนท้ายรถ จยย.มาส่งที่ถนนซากยายจีน ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา พร้อมพูดข่มขู่ ไม่ให้เอาเรื่องไปบอกใคร

"รวบได้ 9 คน หนีอีก 1 คน"


ไม่เช่นนั้นจะเอาภาพคลิปวีดิโอที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ขณะข่มขืนไปเผยแพร่ ประจานทางอินเตอร์เน็ต หลังกลับเข้าบ้านไม่กล้าบอกพ่อแม่และเข้านอนด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นมาช่วงตอนบ่ายวันที่ 4 มี.ค. รู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศอย่างรุนแรง เลยตัดสินใจเล่าเรื่องให้แม่ฟัง รวมทั้งปรึกษาครูที่โรงเรียนก่อนเข้าแจ้งความ

หลังทราบเรื่อง พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง ผกก.สภ.ต. แหลมฉบัง สั่งการให้ ร.ต.อ.กิตติ มาลีหวล รอง สว.สส.สภ.ต. แหลมฉบัง สืบสวนจับกุมคนร้าย กระทั่งทราบว่าทั้งหมดเป็นวัยรุ่นแก๊งโป่งสะเก็ดที่มักรวมตัวกันซิ่งรถ จยย.ทั้งในเขตบางละมุง พัทยา และศรีราชา จากนั้นนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเช่าหลังหนึ่งที่บ้านโป่งสะเก็ด ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง หลังสืบทราบว่าแก๊งคนร้ายเช่าไว้เป็นที่มั่วสุม ก่อนรวบตัวได้ 9 คนและสามารถหลบหนีไปได้ 1 คน

จากการสอบสวนทราบชื่อคนร้ายคือ นายณัฐพล หรือหนู แท่นทอง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 280/1 หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายทรงพล บูรพากิจ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/2 หมู่ 5 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง นายแป๊ะ อายุ 15 ปี หัวโจกที่เป็นคนล่อลวง ด.ญ.เก๋ไปรุมโทรม ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งที่เหลืออีก 6 คน อายุระหว่าง 15-17 ปี สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง ส่วนเรื่องคลิปวีดิโอที่ ด.ญ.เก๋ให้การว่ามีการถ่ายไว้นั้นเป็นแค่คำขู่ เพื่อไม่ให้ ผู้เสียหายไปเล่าให้ใครฟัง แต่ไม่มีใครถ่ายไว้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์